Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Girona thừa nhận không cùng đẳng cấp với Real Madrid

Chủ Nhật 11/02/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua tâm phục khẩu phục 0-4 Real Madrid, CLB Girona của HLV Michel bị giáng đòn lớn vào tham vọng vô địch.

Thi đấu ấn tượng từ đầu mùa giải với 17 chiến thắng sau 23 vòng, nhưng Girona đã thua thảm Real Madrid trong trận đấu được xem như thử thách cho danh hiệu vô địch. Với kết quả này, hiện tượng của La Liga đang kém CLB Hoàng gia Tây Ban Nha 5 điểm và không dễ để lật ngược thế cờ.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Michel của Girona thừa nhận: “Chúng tôi đã cố gắng chống lại họ, nhưng không thể làm được nếu Real Madrid ở phong độ tốt nhất. Các cầu thủ đã cống hiến mọi thứ trên sân, nhưng Real Madrid vượt trội ở mọi khía cạnh. Chúng tôi không thuộc về trận đấu này, với những Camavinga, Vinicius, Bellingham bên kia chiến tuyến.

Chúng tôi là một CLB đang phát triển. Chỉ có 4-5 đội bóng trên khắp thế giới có thể đối mặt với Real Madrid. Khi họ thi đấu như hôm nay, thật khó để ngăn chặn”.

Ancelotti va Michel
HLV Michel thừa nhận Real Madrid ở đẳng cấp khác

Thuyền trưởng Girona cũng khẳng định đội bóng của mình không cùng đẳng cấp với Real: “Valencia hay Betis mới là giải đấu dành cho chúng tôi. Girona không ở giải đấu với Real Madrid. Chúng tôi đã giành điểm trước Barca, nhưng họ cùng Atletico và Real ở một đẳng cấp khác. Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc của mình với sự khiêm tốn, và hướng đến mục tiêu tham dự cúp châu Âu”.

Michel cũng thừa nhận chức vô địch La Liga đang nằm trong tay Real Madrid: “Để thua một trận đấu thế này, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu Real Madrid duy trì phong độ, chức vô địch là của họ. Real khó đánh mất điểm nếu tiếp tục những màn trình diễn như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X