Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique bất ngờ thận trọng trước trận Villarreal – Barca

Thứ Tư 04/03/2015 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù, Barca đã giành chiến thắng 3-1 trước Villarreal trong trận bán kết lượt đi nhưng HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra khá thận trọng trong lần tái đấu với đối thủ tại sân El Madrigal.

Villarreal vs Barca hinh anh
Luis Enrique bất ngờ thận trọng trước trận Villarreal-Barca.

Barca đã gần như đặt 1 chân vào trận chung kết Cup nhà Vua TBN sau khi đánh bại Villarreal 3-1 trong trận bán kết lượt đi. Với kết quả này, Blaugrana nhiều khả năng sẽ không gặp phải khó khăn trong trận lượt về trên sân El Madrigal. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique không tin rằng mọi chuyện sẽ diễn ra dễ dàng như vậy.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận Villarreal vs Barca, HLV Luis Enrique đã lên tiếng cảnh báo các học trò: “Tôi không tin mọi chuyện sẽ diễn ra dễ dàng cho Barca. Villarreal là một đội bóng khó chịu và họ sẽ thể hiện được sự nguy hiểm của mình khi được thi đấu trên sân nhà. Hơn lúc nào hết, Barca cần phải thi đấu với một tâm thế thận trọng và chúng tôi không được phép mắc bất cứ một sai lầm nào”. Cựu HLV của Celta Vigo tỏ ra khá thận trọng.

Theo thống kê, Barca đã toàn thắng trước Villarreal trong cả 5 lần chạm trán gần đây nhất. Tuy nhiên, sự lo lắng của HLV Luis Enrique cũng không phải là thừa, nhất là khi Villarreal vừa mới trải qua trận hòa ấn tượng trước Real Madrid tại vòng 25 BXH La Liga.

Đúng như những gì đã dự đoán, Villarreal không giấu giếm tham vọng có thể lật ngược được thế trận trước Barca. HLV Marcelino khẳng định: “Villarreal sẽ chiến đấu bằng tất cả sức lực mình có. Tôi tin rằng sự đoàn kết sẽ giúp cho đội bóng vượt qua ngưỡng cửa khó khăn này”. Nhưng, nhiệm vụ của đội chủ sân El Madrigal sẽ phải làm là ghi tới 2 bàn vào lưới của gã khổng lồ Barca mà không được để thủng lưới 1 bàn nào, một nhiệm vụ khó khăn song không phải là không thể.

Nếu như cặp đấu giữa Villarreal và Barca đang diễn ra khá chênh lệch thì ở cặp đấu còn lại giữa Athletic Bilbao và Espanyol đang tỏ ra khá cân tài, cân sức. Hiện tại, Espanyol đang có lợi thế khi có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Athletic Bilbao, và chỉ cần cầm hòa không bàn thắng trong trận lượt về thì đại diện của thành phố Barcelona sẽ giành quyền vào chung kết.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X