Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca bị ném đá vì ưu ái Messi và Neymar

Thứ Ba 23/12/2014 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Barca, Luis Enrique vừa mới gây lên một làn sóng tranh cãi khi lên tiếng ưu ái Messi và Neymar được nghỉ chơi Giáng sinh và Tết thoải mái trong khi các cầu thủ khác vẫn phải luyện tập bình thường.

HLV Barca, Luis Enrique bi nem da vi uu ai Messi va Neymar hinh anh
HLV Luis Enrique bị chỉ trích vì ưu ái Messi và Neymar.

Mới đây, Barca đã giành chiến thắng ngọt ngào 5-0 trước Cordoba để khép lại một năm 2014 đầy rẫy những biến động. Không chỉ trên sân cỏ mà trong phòng thay đồ của Nou Camp đang tiềm ẩn một nguy cơ “lục đục” nhất là khi đội bóng đang trải qua giai đoạn khó khăn.

Mới đây, HLV Luis Enrique đã có một hành động khó hiểu khi “đổ thêm dầu vào lửa” và rất có thể nội bộ Barca sẽ có sóng gió sắp tới. Trong tuyên bố mới đây nhất tại Nou Camp, cựu HLV Celta Vigo đã gây sốc khi ưu ái Mesi và Neymar, 2 chân sút số 1 của Barca được nghỉ chơi Giáng sinh và Tết thoải mái tới ngày 02/01/2015 trong khi các cầu thủ khác phải tập luyện bình thường.

Hành động “ưu ái” của HLV Enrique đã làm nổi lên một làn sóng gây mâu thuẫn nội bộ vốn tại Nou Camp vốn xưa nay đều yên ắng. Mấy năm gần đây, Messi luôn là ông “Vua” tại phòng thay đồ của Barca, trải qua thời Guardiola, Tito Vilanova hay Tata Martino và giờ là Luis Enrique, tiền đạo người Argentina luôn được ưu ái số 1. Tuy nhiên, với Neymar thì lại khác, tiền đạo người Brazil vừa mới “chân ướt chân ráo” tới Nou Camp và việc được ưu ái quá mức sẽ khiến cho một số công thần như Xavi hay Iniesta tự ái…

Hiện tại, chưa có một phản ứng nào từ các cầu thủ Barca nhưng truyền thông TBN đã nhảy vào cuộc và cho rằng HLV Enrique đang có những hành động “ngu ngốc” và rất có thể là người châm ngòi cho việc nội bộ lục đục. Từ khi cầm quyền tại Nou Camp, cựu HLV Luis Enrique đã nhiều lần bị chỉ trích bởi những quyết định khó hiểu và lần này ông lại là trung tâm hứng chịu nhiều gạch đá từ dư luận. Động thái lấy lòng Messi và Neymar quá lộ liễu này đã khiến Enrique tự đẩy mình vào thế khó và rất có thể ông sẽ phải nhận hậu quả sắp tới?

Hữu Trưởng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X