Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti từ chối nói về Erling Haaland

Thứ Bảy 08/10/2022 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một lần nữa, HLV Ancelotti tỏ ra không hài lòng khi ông liên tục bị hỏi về việc Erling Haaland có thể gia nhập Real Madrid trong tương lai.

Ancelotti không muốn nhắc tới Haaland

Trước khi Dortmund chấp nhận bán Haaland cho Man City, Real Madrid cũng là một trong số những đội bóng theo đuổi sát sao cầu thủ người Na Uy. Tuy vậy, đội bóng Tây Ban Nha sau đó chuyển hướng sang Kylian Mbappe, thương vụ có tính khả thi cao hơn. Kết quả là Mbappe ở lại PSG, Haaland tới Man City còn Real không có ai.

Cựu sao Dortmund sau đó thể hiện phong độ rực cháy trong màu áo mới. Cùng lúc đó, truyền thông châu Âu bắt đầu loan tin về việc Haaland ưu tiên chuyển tới Real Madrid nếu rời Man City trong vòng 2 năm tới. Thậm chí HLV Pep Guardiola đã phải lên tiếng phủ nhận thông tin này.

HLV Ancelotti cũng không mấy vui vẻ khi liên tục phải trả lời về Haaland. Chia sẻ trước trận đấu với Getafe, Carletto cho biết: "Xin lỗi, nhưng tôi sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào về Erling Haaland".

HLV Ancelotti từ chối nói về Erling Haaland 1
Ancelotti không muốn nhắc tới Haaland

Cũng trong buổi họp báo, chiến lược gia người Italia có những chia sẻ về tình hình nhân sự, chấn thương của Real: "Benzema vẫn ổn, nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm. Với trường hợp của Courtois, cậu ấy đang có nhiều tiến triển nhưng vẫn cần theo dõi sát. Tôi tự tin Courtois sẽ kịp trở lại cho trận gặp Barca.

Điều quan trọng nhất là HLV phải đánh giá được mức độ mệt mỏi của cầu thủ để đưa ra quyết định phù hợp. Cầu thủ luôn muốn thi đấu, để rồi trả giá bằng chấn thương. Tôi thích những cầu thủ chủ động xin nghỉ thi đấu. Chỉ có 2 người làm điều này trong suốt sự nghiệp của tôi, đó là Pepe và Clarence Seedorf."

Chuỗi toàn thắng từ đầu mùa của Real Madrid đã bị chặn đứng bởi Osasuna vào tuần trước. Tuy vậy, đoàn quân của Ancelotti vẫn đang duy trì phong độ ổn định nhằm hướng tới trận siêu kinh điển với Barcelona sau đây hai tuần.

VIDEO: Huyền thoại Milan tự tin bắt chết Haaland, chỉ ra tiền đạo giỏi hơnVIDEO: Huyền thoại Milan tự tin bắt chết Haaland, chỉ ra tiền đạo giỏi hơn
Trong một chia sẻ gần đây, cựu hậu vệ huyền thoại người Ý, Alessandro Nesta cho rằng mình hoàn toàn có thể ngăn chặn Erling Haaland nhờ kinh nghiệm đối đầu với Ronaldo Nazario.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X