Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti tin Ronaldo sẽ ghi bàn vào lưới Schalke 04

Thứ Tư 18/02/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia tin rằng, cậu học trò cưng Ronaldo sẽ ghi bàn vào lưới Schalke 04 để giải tỏa cơn khô hạn bàn thắng.

Sáng mai (19/2), Real Madrid vs Schalke 04 sẽ đối đầu nhau trong trận lượt  đi vòng 1/8 Champions League. Trước trận đấu, các cổ động viên Real tỏ ra rất lo ngại khi ngôi sao sáng nhất của Los Blancos là Ronaldo đang có phong độ không tốt.

Mới đây, trong trận đấu với đối thủ yếu Deportivo ở La Liga, dù được trao khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng CR7 đều không tận dụng thành công. Dấu ấn mà tiền đạo người Bồ Đào Nha để lại là cú sút trúng xà ngang và một đường kiến tạo.

HLV Ancelotti tin Ronaldo se ghi ban vao luoi Schalke 04 hinh anh
Ronaldo tịt ngòi gần 1 tháng nay

Mặc dù Ronaldo đang có phong độ không tốt, nhưng HLV Ancelotti khá tin tưởng vào cậu học trò cưng. Theo chiến lược gia người Italia, Ronaldo sẽ ghi bàn vào lưới Schalke 04 để giải tỏa cơn khát bàn thắng trong 1 tháng qua.

“Ronaldo có màn trình diễn rất tốt trong trận đấu với Deportivo. Cậu ấy có kỹ năng, thể chất và cường độ lớn.” – HLV Ancelotti trả lời phỏng vấn với nhật báo AS (Tây Ban Nha).

“Tôi nghĩ rằng, Ronaldo đang ở trạng thái tốt, cậu ấy chỉ cần ghi một bàn thắng để lấy lại cảm giác. Tôi nghĩ, Ronaldo có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn vào lưới Schalke 04” – HLV Ancelotti nói thêm.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã ghi được 36 bàn thắng sau 33 trận ra sân. Tính riêng ở Champions League, tiền đạo người Bồ Đào Nha có 5 bàn thắng.

Trận đấu giữa Schalke 04 vs Real diễn ra vào lúc 2h45 sáng 19/2 (giờ Việt Nam), được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị và các chú ý theo dõi.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X