Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti thề không bao giờ dẫn dắt Barca

Thứ Sáu 24/10/2014 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên người Italia khẳng định sẽ không bao  giờ chuyển sang dẫn dắt Barca vì ông tôn trọng truyền thống của Los Blancos.

Ngày mai (25/10), Real và Barca sẽ đối đầu nhau trong trận cầu tâm điểm vòng 9 La Liga. Trước trận đấu lớn, HLV Ancelotti đã có những phát biểu hâm nóng bầu không khí của trận El Clasico đầu tiên của mùa giải.

Khi được hỏi có ý định chuyển sang dẫn dắt Barca hay không, chiến lược gia người Italia đã nói không vì Ancelotti tôn trọng truyền thống của Real. Thậm chí, cựu HLV của Chelsea còn muốn nghỉ hưu ở Los Blancos.
 

ancelotti
HLV Ancelotti sẽ không bao giờ dẫn dắt Barca

“Tôi đã dẫn dắt Real Madrid, do đó tôi không bao giờ có thể dẫn dắt Barca. Tôi phải tôn trọng lịch sử của tôi và lịch sử của câu lạc bộ mà tôi đã dẫn dắt.” – HLV Ancelotti sẽ không bao giờ dẫn dắt Barca.

Khi được các phóng viên hỏi ông có muốn dẫn dắt Real một khoảng thời gian lâu như Sir Alex đã làm với M.U hay không, HLV Ancelotti cho rằng rất khó để làm việc ở một câu lạc bộ tới 24 năm như Sir Alex nhưng ông muốn giải nghệ ở Real.

“Thật  không thể tưởng tượng được tôi sẽ làm việc tại một câu lạc bộ tới 24 năm. Tuy nhiên, tôi muốn kết thúc sự nghiệp huấn luyện của mình tại Real Madrid.” – HLV Ancelotti muốn nghỉ hưu ở Real.

Nói về trước trận đấu quan trọng với Barca, HLV Ancelotti cho biết ông đã theo dõi kỹ các trận đấu của Barca và đặc biệt là trận đấu của họ với Ajax ở Champions League để tìm ra điểm yếu của Barca nhưng ông đã không tìm được nhiều.

“Tôi đã xem trận đấu của Barca tại Champions League với Ajax. Tôi đã cố gắng tìm ra những điểm yếu và sai sót của họ nhưng thật không may mắn là lần này tôi đã không tìm được nhiều.” – HLV Ancelotti đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Barca.

Ở trận đấu ngày mai, HLV Ancelotti sẽ chào đón sự trở lại của Ramos, trung vệ vừa mới trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, khả năng chiến lược gia người Italia có thể sử dụng Bale ở trận đấu ngày mai là không cao khi chấn thương của cầu thủ này vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Mùa giải năm ngoái, Real đã bị Barca đánh bại cả 2 lượt trận. Ở trận lượt đi, Real bị Barca đánh bại với tỉ số 2-1 trên sân Nou Camp. Ở trận lượt về ở Bernabeu, “Kền kền trắng” lại bị Barca hạ gục với tỉ số 4-3.

Trận đấu giữa Real và Barca sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 25/10 ( giờ Việt Nam), trên sân vận động Bernabeu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X