Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti thận trọng trước trận đấu với Athletic Bilbao

Thứ Sáu 06/03/2015 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu giữa Athletic Bilbao vs Real Madrid ở vòng 26 La Liga, huấn luyện viên Ancelotti tỏ ra khá thận trọng.

Ở vòng 25, Real Madrid bất ngờ để Villarreal cầm chân với tỉ số 1-1. Với kết quả này Real Madrid (61 điểm) đã bị Barca (59 điểm) thu hẹp khoảng cách điểm số xuống còn 2 điểm.

Ở vòng đấu 26, Real sẽ hành quân đến sân San Mames để đối đầu với Athletic Bilbao trong khuôn khổ vòng 26 BXH La Liga. Athletic Bilbao luôn thi đấu rất khó chịu khi được chơi trên sân nhà.

Vì vậy, phát biểu trước trận đấu, huấn luyện viên Ancelotti của Los Blancos tỏ ra khá thận trọng: “Đội bóng đang được cải thiện, chúng tôi đã bị mất 2 điểm sau trận đấu với Villarreal, nhưng La Liga sẽ chỉ được quyết định trong trận đấu cuối cùng.”.

Athletic Bilbao vs Real Madrid hinh anh
HLV Ancelotti thận trọng trước trận đấu với Bilbao

“Chúng tôi phải tập trung vào lợi thế đã có. Mặc dù đây không phải là lợi thế quá lớn nhưng chúng tôi đang dẫn đầu và phải tận dụng tối đa.” – HLV Ancelotti nói thêm.

“Bây giờ, chúng tôi phải tiếp tục chống lại Athletic Bilbao đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Real Madrid sẽ cố gắng để tạo được phản ứng tốt trước đối thủ.” – chiến lược gia người Italia thận trọng.

HLV Ancelotti của Real thận trọng là điều dễ hiểu. Bởi vì, Athletic Bilbao đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay. Mới đây, Athletic Bilbao đã giành vé vào chơi trận chung kết Cúp nhà Vua cùng với Barca.

Mặc dù ở trận lượt đi, Real đã giành chiến thắng với tỉ số 5-0. Tuy nhiên, trong lần hành quân gần nhất tới thành địa San Mames của đối thủ, “Kền kền trắng” đã bị cầm chân với tỉ số 1-1.

Trận đấu giữa Ath Bilbao vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 26 La Liga diễn ra vào lúc 0h ngày 8/3 (giờ Việt Nam). Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X