Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti thận trọng trước Almeria

Thứ Ba 28/04/2015 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia thận trọng với Almeria trước cuộc đối đầu ở vòng 34 La Liga diễn ra vào rạng sáng 30/4.

Ngày 30/4, Real sẽ được chơi trên sân nhà Bernabeu để tiếp đón Almeria trong trận đấu thuộc vòng 34 La Liga. Phát biểu trước trận đấu, huấn luyện viên Ancelotti của Real đánh giá rất cao đối thủ.

“Almeria đang thay đổi phong cách chơi của mình, họ thiên về kiểm soát bóng nhiều hơn và chơi nhanh hơn. Tất cả các đội chống xuống hạng sẽ chơi với thái độ tốt nhất của mình” – chiến lược gia người Italia cho biết.

“Một trận hòa trước Almeria sẽ không có nghĩa là Real nói lời tạm biệt tới chức vô địch, nhưng nó sẽ làm cho mọi chuyện phức tạp hơn. Chúng tôi phải giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại của La Liga” – HLV Ancelotti nói thêm.

HLV Ancelotti than trong truoc Almeria hinh anh
Real đang lấy lại được hình ảnh bằng những trận thắng liên tiếp

“Chúng tôi có một lịch thi đấu nặng và có những trận đấu khó khăn ở phía trước, nhưng chúng tôi tự tin sẽ làm tốt. Ngoài những cầu thủ dính chấn thương, chúng tôi vẫn có những cầu thủ khỏe mạnh và có cảm giác tốt. Chúng tôi có thể cạnh tranh chức vô địch ở mọi giải đấu, nhưng hiện giờ chúng tôi không suy nghĩ nhiều tới những gì Barca đang làm” – HLV Ancelotti tự tin.

Hiện tại, sau 33 vòng đấu, Real đang đứng thứ hai trên BXH với 79 điểm, kém Barca, đội đầu bảng 2 điểm. Do đó, nếu muốn giành chức vô địch, Los Blancos phải thắng tất cả những trận đấu còn lại và Almeria cũng không phải là ngoại lệ.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Almeria thuộc vòng 34 La Liga diễn ra vào lúc 1h ngày 30/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X