Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti phấn khích: "13 bàn sau 2 trận là lời khẳng định của Real Madrid"

Chủ Nhật 21/09/2014 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng ấn tượng khi "vùi dập" Deportivo, HLV Ancelotti đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định đây là sự chứng minh cho sức mạnh của Real Madrid.

Đêm qua, Real Madrid đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Deportivo ngay trên sân khách với tỉ số 8-2. Trong trận này, Cris Ronaldo lập một hattrick, Gareth Bale và Javier Hernandez mỗi người cũng ghi cho mình một cú đúp, bàn còn lại của Los Blancos được ghi do công của James Rodriguez.

Real Madrid vừa có lời khẳng định không thể mạnh mẽ hơn
Real Madrid vừa đưa ra lời khẳng định không thể mạnh mẽ hơn

Đây là chiến thắng theo kiểu "hủy diệt" thứ hai của Real Madrid chỉ trong vài ngày. Trước đó vào giữa tuần, Real Madrid đã đánh bại Basel tại trận mở màn vòng bảng Champions League với tỉ số 5-1.

Quá ấn tượng với những gì các học trò làm được, HLV Ancelotti tự tin tuyên bố:" Chúng tôi đang là tập hợp của những cầu thủ giỏi, những người có thể làm nên điều phi thường. Cách chúng tôi làm việc là cải thiện những vấn đề chứ không phải chỉ nghĩ tới việc kiếm điểm. Mùa giải vẫn còn rất dài. 13 bàn thắng ghi được qua hai trận, chỉ trong ít ngày cho thấy chúng tôi phản ứng rất tích cực trước những lời chỉ trích và Real Madrid cần phải tiếp tục cải thiện mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới".



Hàng công Real, vốn bị chỉ trích dữ dội vì chơi kém hiệu quả khi thua Atletico Madrid, hôm qua cho thấy tất cả sự đáng sợ của một cỗ máy hủy diệt, giúp chiến lược gia người Italia được dịp chém tưng bừng: "Real có một dàn cầu thủ đến từ hành tinh khác và phối hợp với nhau rất tốt hôm nay. Đó là vẻ đẹp của bóng đá. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng điều tích cực nhất nằm ở việc chúng tôi đã khắc phục được những vấn đề của đội bóng, chứ không phải điểm số. Rõ ràng, việc sở hữu trong tay những cầu thủ hoàn toàn khỏe mạnh đã giúp ích rất nhiều khi về cuối trận. Asier Illarramendi mang lại sự cân bằng, Chicharito mang lại chiều sâu, trong khi Isco tăng chất lượng lối chơi cho cả đội"

Đồng quan điểm với thầy mới, tân binh Javier Hernandez không giấu nổi vẻ vui mừng khi lập công cho Real Madrid:" Chúng tôi phải tiếp tục cải thiện. Sự hoàn hảo không bao giờ tồn tại. Đó là những gì chúng tôi đã được dạy.

Chúng tôi không có một trận đấu hoàn hảo, chúng tôi chỉ biết cố gắng hết mình. Dù đã ghi được rất nhiều bàn thắng nhưng chúng tôi vẫn cần cải thiện rất nhiều".

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X