Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti: " Nhờ Ronaldo vắng mặt, Real Madrid đã chiến thắng"

Thứ Năm 17/04/2014 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiếu Cris Ronaldo trên sân, HLV Ancelotti cho rằng chính điều đó đã giúp các cầu thủ Real Madrid chơi hay hơn để đánh bại Barcelona.

Kể từ ngày đặt chân tới Bernabeu, Cris Ronaldo đã trở thành trụ cột với vị trí "bất khả xâm phạm" trong đội hình Los Blancos dù ở thời huấn luyện viên nào. Tuy nhiên trong trận Chung kết Cúp nhà vua diễn ra vào rạng sáng nay, Cr7 đã không thể ra sân do chấn thương.

HLV Ancelotti cho rằng bí quyết của Real Madrid là sự nỗ lực đến từ các cầu thủ
HLV Ancelotti cho rằng bí quyết của Real Madrid là sự nỗ lực đến từ các cầu thủ

Dù vậy, Gareth Bale đã thay thế xứng đáng sự vắng mặt của Ronaldo. Chính Bale cũng Di Maria đã lập công để giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Barca, qua đó lần thứ 19 trong lịch sử vô địch Cúp nhà vua.

Sau trận đấu, HLV Ancelotti thừa nhận chính sự thiếu vắng Ronaldo trên sân giúp các cầu thủ Real Madrid đã hay hơn:" Chúng tôi xứng đáng với chức vô địch. Chúng tôi thi đấu thực sự tốt và các cầu thủ đã tỏ ra rất tích cực. Vậy nên, họ xứng đáng nhận được những lời chúc mừng.

Sự thiếu vắng Cris Ronaldo đã tạo động lực cho toàn đội. Điều đó khiến các cầu thủ trên sân thi đấu nỗ lực hơn. Tất cả các cầu thủ đều đã thi đấu tuyệt vời. Để đánh bại được Barcelona, bạn phải trở thành một tập thể và chúng tôi đã làm được điều đó.

Barcelona cũng đã rất cố gắng nhưng chúng tôi biết cách làm thế nào để đánh bại họ. Chúng tôi phải thi đấu chắc chắn và đã làm được điều đó. Chúng tôi sẽ mang tinh thần mạnh mẽ từ chức vô địch này vào hai đấu trường còn lại".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X