Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti ngán ngẩm về “bão chấn thương” sau trận Real 3-1 Malaga

Chủ Nhật 19/04/2015 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận Real 3-1 Malaga, HLV Carlo Ancelotti tỏ rõ sự ngán ngẩm khi hai trụ cột là Modric và Bale gặp phải chấn thương nặng.

HLV Ancelotti ngan ngam ve bao chan thuong sau tran Real 3-1 Malaga hinh anh
Ancelotti ngán ngẩm về tình hình chấn thương sau trận Real 3-1 Malaga.

Dù thi đấu đầy cố gắng nhưng Malaga cũng không thể tạo nên bất ngờ trước Real tại sân Bernabeu, qua đó đành chấp nhận thất bại 1-3. Kết quả này đã ít nhiều phản ánh đúng cục diện của trận đấu khi Los Blancos nắm chủ động thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng tới 65%, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn với 12 cú sút.

Dù vậy, Real đã phải trả một cái giá cực đắt cho trận thắng này khi Modric và Bale đều gặp chấn thương nặng. Và điều này đã và đang khiến cho HLV Carlo Ancelotti như ngồi trên đống lửa sau trận Real 3-1 Malaga: “Modric đã gặp phải chấn thương đầu gối, trong khi đó Bale tái phát chấn thương bắp chân. Thật khó để có thể chờ đợi vào sự trở lại của hai cầu thủ này trong thời gian sớm nhất. Và Real đang có lý do để lo lắng sau trận đấu này”.

Real đã không thể sớm định đoạt trận đấu khi Ronaldo bỏ lỡ quả Penalty nhưng nhìn chung chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Bên cạnh đó, chúng tôi đã chờ đợi vào sự tỏa sáng của James và cậu ấy đã không làm cho đội bóng thất vọng”. Vị chiến lược gia người Ý chia sẻ thêm.

Rõ ràng, sự lo lắng của HLV Ancelotti về chấn thương của các cầu thủ là không thừa trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn then chốt. Nhất là khi Los Blancos sẽ có trận đấu quan trọng với đại kình địch Atletico tại tứ kết lượt về Champions League vào giữa tuần tới.

Với việc giành trọn 3 điểm trước Malaga, Real tiếp tục áp sát ngôi đầu với Barca với khoảng cách 2 điểm, tuy nhiên mục tiêu giành chức vô địch La Liga của Los Blancos đã mong manh hơn rất nhiều. Trong khi đó, trận thua này khiến cho Malaga xa vời hơn với tấm vé dự đấu trường Europa League vào mùa sau. Hiện tại, thầy trò HLV Javi Garcia đang xếp ở vị trí thứ 7 với khoảng cách kém 5 điểm với đội bóng xếp trên mình là Villarreal, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Xem video Real 3-1 Malaga (Vòng 32 La Liga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X