Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti mang tin buồn cho Real trước đại chiến Atletico

Chủ Nhật 18/09/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti xác nhận tiền đạo Karim Benzema sẽ vắng mặt ở trận derby Madrid trong khuôn khổ vòng 6 La Liga 2022/23. 

Karim Benzema tiếp tục chơi tốt ở những vòng đầu tiên tại La Liga mùa này. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp dính chấn thương đùi trong trận gặp Celtic ở Champions League hôm 6/9, khiến anh phải ngồi ngoài trong các trận Real Madrid đấu Mallorca và Leipzig.

Cầu thủ sinh năm 1987 được cho đã làm việc với một nhà vật lý trị liệu, chạy đua thời gian để có thể kịp bình phục cho derby Madrid diễn ra tại Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Benzema không kịp bình phục để ra sân trước Atletico.

Benzema lo tran dau voi Atletico vi chan thuong

Benzema lỡ trận đấu với Atletico vì chấn thương

Ông nói: “Benzema không sẵn sàng cho trận đấu. Chấn thương của cậu ấy đã hồi phục khá tốt, nhưng Benzema sẽ chỉ trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 9 này. Cậu ấy sẽ có thêm thời gian để hồi phục và nghỉ ngơi”.

Trước khi phải ngồi ngoài vì chấn thương, Benzema tiếp tục thể hiện phong độ cao ở mùa giải 2022/23, ghi 4 bàn và 1 kiến tạo trong 6 lần ra sân mọi đấu trường. Anh đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2022.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái cầu thủ người Pháp có 44 bàn và 15 kiến tạo trên mọi mặt trận, góp công lớn đưa Real Madrid vô địch La Liga và Champions League. Trước đó anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của UEFA.

Ngoài Benzema, Real cũng không có sự phục vụ của Lucas Vazquez vì chấn thương. Tuy nhiên, họ nhận tin vui khi trung vệ Militao đã có thể ra sân trở lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Một mùa giải “bùng cháy” rực rỡ trong màu áo Real Betis tưởng chừng như sẽ đưa Isco đến với nước Đức để viết tiếp câu chuyện phục sinh mang đầy yếu tố thần thoại của mình. Nhưng rồi, ca chấn thương gãy xương mác trái ở trận hòa Las Palmas mới đây đã khiến những kỳ vọng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng tan tành theo mây khói.

Xem thêm
top-arrow
X