Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti không sợ mất chức dù Real đang thi đấu bết bát

Thứ Hai 15/09/2014 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đang khởi đầu La Liga rất tệ hại khi thua 2 trong tổng số 3 trận nhưng HLV Ancelotti vẫn không sợ bị mất việc.

Cũng giống như mùa giải năm ngoái, năm nay Real tiếp tục khiến các CĐV và những người yêu bóng đá thất vọng về màn trình diễn của mình. Lối chơi nhạt nhòa, công cùn, thủ kém đã khiến “Kền kền trắng” thua trận thứ 2 liên tiếp khi mà La Liga mới đi qua được 3 vòng đấu.

Hiện tại, thầy trò HLV Ancelotti chỉ có được 3 điểm, ghi được 5 bàn thắng để lọt lưới tới 6 bàn, xếp thứ 13 trên BXH, kém đội đầu bảng Barca tới 6 điểm.
 

HLV Ancelotti không sợ mất việc

Mặc dù, Real khởi đầu La Liga tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây nhưng HLV Ancelotti lại không sợ mất ghế. Theo chiến lược gia người Italia, đội bóng đang chịu áp lực nhưng sẽ sớm vượt qua vì ông có một đội hình tuyệt vời.

“Tôi có một đội bóng gồm nhiều cầu thủ giỏi và đội ngũ các nhân viên tuyệt vời. Ngoài việc nhận những kết quả tệ ra thì chúng tôi không có vấn đề gì cả.” - Corriere dello Sport dẫn lời HLV Ancelotti.

“Tôi không lo lắng về công việc của mình. Chúng tôi đang chịu áp lực nhưng chúng tôi sẽ sớm lấy lại sức mạnh của mình.” – HLV Ancelotti không sợ bị mất việc và tin tưởng vào việc Real sẽ lấy lại sức mạnh trong thời gian sớm nhất.

Ngày 17/9 tới, Real sẽ có trận đấu đầu tiên trên con đường bảo vệ chức vô địch Champions League khi tiếp đối thủ FC Basel. Nói về mục tiêu của mình ở đấu trường danh giá nhất châu Âu HLV tỏ ra khá tự tin.

“Những con số thống kê cho thấy không có đội bóng nào vô địch Champions League 2 lần liên tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi có thể lặp lại thành công ở mùa giải năm ngoái, đó thực sự là điều tuyệt vời.” – HLV người Italia tin tưởng vào khả năng bảo vệ chức vô địch của Real.

Mặc dù rất tự tin vào đội bóng của mình nhưng HLV Ancelotti cũng đánh giá rất cao sức mạnh của Chelsea và Bayern. “Chelsea đã tăng cường lực lượng ở mùa giải năm nay khi ký hợp đồng với Diego Costa, Cesc Fabregas, Filipe Luis và Thibaut Courtois, họ đã cải thiện đáng kể sức mạnh của mình. Bayern cũng cho thấy họ mạnh hơn ở mùa giải trước.” – HLV Ancelotti nhận định./.

Lê Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X