Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti khẳng định Di Maria đến M.U là vì...tiền

Thứ Ba 14/10/2014 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia không ngần ngại gọi cậu học trò cũ là kẻ tham tiền vì những đòi hỏi quá mức mà câu lạc bộ không thể đáp ứng được.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Di Maria đã rời Real để đầu quân cho M.U với giá chuyển nhượng 75 triệu euro. Mặc dù, mọi chuyện đã diễn ra cách đây 2 tháng, nhưng những tin tức liên đến vụ chuyển nhượng này vẫn gây được sự chú ý của người hâm mộ túc cầu giáo.

Di Maria khẳng định anh bị câu lạc bộ cũ ruồng bỏ vì đã chiêu mộ được những tân binh mới như James Rodriguez và Toni Kroos. Tuy nhiên, giới lãnh đạo của Real lại một mực khẳng định “thiên thần” ra đi là vì…tiền.
 

di maria
Di Maria sang M.U là vì tiền

Cách đây không lâu, Chủ tịch Perez cũng khẳng định việc bán Di Maria là không thể đáp ứng “yêu sách” của tiền vệ người Argentina. Perez thẳng thừng tuyên bố ở Real chỉ có Ronaldo là được hưởng lương cao nhất còn Di Maria thì không.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây của mình, HLV Ancelotti một lần nữa nhấn mạnh khía cạnh này. “Di Maria đòi hỏi rất nhiều, cậu ấy thích đi những nơi khác để kiếm được nhiều tiền hơn. Real đơn giản là không thể đáp ứng được những yêu cầu mà cậu ấy mong muốn.”.

Như vậy, với phát biểu của Perez và Ancelotti, đến thời điểm này có thể khẳng định việc Real bán Di Maria là do hai bên không thể giải quyết được những vấn đề liên quan đến lương bổng.

Bên cạnh việc nói Di Maria là kẻ ham tiền, HLV Ancelotti không quên dành những lời có cánh cho Ronaldo, cầu thủ mà cựu HLV của PSG cho là cậu học trò tốt nhất từ trước đến nay mà ông huấn luyện.

“Tôi đã huấn luyện Zinedine Zidane và Zlatan Ibrahimovic nhưng tôi nghĩ rằng Ronaldo là cầu thủ tốt nhất mà tôi đã từng huấn luyện.” – HLV Ancelotti khen ngợi tiền đạo người Bồ Đào Nha./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X