Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti có thể phải hầu tòa vì trốn thuế

Thứ Tư 12/07/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti có thể phải hầu tòa ở Tây Ban Nha vì đã phải nhận cáo buộc gian lận thuế.

Một cuộc điều tra nhắm vào HLV Ancelotti đã khép lại. Tờ El Mundo khẳng định chiến lược gia người Italia sắp phải nhận cáo buộc gian lận thuế vì không công khai khoản thu nhập 400,000 Euro.

Ancelotti
HLV Ancelotti có thể phải hầu tòa vì trốn thuế

Con số bị che giấu này liên quan tới bản quyền hình ảnh của Ancelotti vào năm 2014. Đó là thời điểm 1 năm sau khi ông cập bến Real Madrid.

Ancelotti không phải tên tuổi lớn đầu tiên của bóng đá Tây Ban Nha bị nhắm đến bởi cơ quan thuế trong những năm gần đây. Cristiano Ronaldo từng bị phạt vì tội trốn thuê giữa các năm 2011 đến 2014 và phải nhận án tù treo 2 năm. Lionel Messi cũng phải nhận án tù treo 21 tháng liên quan đến khoản gian lận thuế lên tới 4,1 triệu Euro từ các năm 2007 đến 2009. Gerard Pique cũng phải trả 2,1 triệu Euro khi gian lận về bản quyền hình ảnh.

Ancelotti đang ở trong nhiệm kỳ thứ hai dẫn dắt Real Madrid. Ông đã trở lại câu lạc bộ từ năm 2021. Chiến lược gia 64 tuổi đã bước vào năm cuối trong hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Nhiều tin đồn cho rằng Ancelotti đã đạt thỏa thuận trở thành HLV của đội tuyển Brazil từ năm 2024.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Real Madrid đã kích nổ bom tấn Jude Bellingham với mức phí 103 triệu Euro. Ngoài ra, Los Blancos cũng đón Arda Guler từ Fenerbahce với mức phí 20 triệu Euro và Fran Garcia với giá 5 triệu Euro. Một bản hợp đồng khác của Real là mượn tiền đạo cắm Joselu từ Espanyol với mức phí 500,000 Euro.

Có thể bạn quan tâm

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Rạng sáng Chủ Nhật, Real Madrid chơi trận chung kết Champions League thứ 6 trong 11 mùa bóng gần đây nhất. Và như thường lệ - như rất nhiều lần trước đó ở kỷ nguyên Champions League, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại giành chiến thắng, để nâng cao Cúp Tai Voi lần thứ 15 trong lịch sử.

Video

Xem thêm
top-arrow
X