Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hleb tính phá rối vụ tráo đổi Ibra – Eto’o

Thứ Bảy 25/07/2009 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đóng vai trò như một điều khoản tất yếu trong vụ chuyển nhượng Zlatan Ibrahimovic, nên phát biểu không muốn ra đi của Alexander Hleb gần đây khiến không ít người lo ngại vụ tráo đổi Ibra – Eto’o sẽ bị cựu tiền vệ Arsenal phá rối.

Barcelona và Inter đã đi đến những thống nhất cuối cùng về vụ chuyển nhượng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Theo đó, Barca sẽ trả đối tác 45 triệu euro kèm theo Eto’o và đồng ý để Hleb khoác áo Nerazzurri trong mùa giải tới dưới dạng cho mượn. Dự kiến, Ibra sẽ có mặt tại Barcelona, làm thủ tục kiểm tra sức khỏe trước khi ra mắt màu áo mới vào thứ Hai tuần sau, trùng với thời điểm Eto’o hoàn tất hợp đồng với Inter.

Tuy nhiên, vướng mắc một lần nữa nảy sinh khi Hleb tuyên bố anh không muốn đầu quân cho nhà vô địch Serie A và quyết tâm ở lại Nou Camp: "Tôi còn hợp đồng thi đấu với Barca, thậm chí tôi còn chuẩn bị du đấu trước mùa giải mới cùng đồng đội." Anh cho hay trên tạp chí thể thao Bild, Đức "Mục tiêu của tôi là giành lấy một vị trí chính thức và gặt hái thành công ở Barca."

Hleb không muốn khoác áo Inter

Dưới sự chỉ đạo của Hleb, người đại diện của anh là Uli Ferber đã từ chối làm các thủ tục để thân chủ chuyển tới Inter: "Không ai nói với tôi về việc Alex sẽ khoác áo Inter Milan. Chúng tôi ngạc nhiên vì những tin tức phát đi gần đây vì thực sự Alex không biết gì về kế hoạch này của CLB."

Những phát biểu trên đây hoàn toàn trái ngược với những gì Alexander Hleb tuyên bố vài ngày trước đó. Anh từng bày tỏ sự tiếc nuối về quyết định rời sân Emirates để gia nhập Barcelona 1 năm về trước và coi đó là một sai lầm. Tuyển thủ Belarus cho biết anh không cảm thấy hạnh phúc ở Cataluyna bất chấp cú ăn ba lịch sử mùa giải vừa qua.

"Chẳng một cầu thủ nào có thể hân hoan với thành công rực rỡ của CLB khi mà thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt một mùa giải.", Hleb thổ lộ trên Diario Sport đầu tuần trước. Anh cũng cho biết cảm giác của mình ra sao khi bị "đì" dưới trướng HLV Pep Guardiola. Theo anh, Arsene Wenger mới là HLV xuất sắc nhất thế giới.

"Với tôi, HLV Wenger chẳng khác nào một người cha và tôi có thể khẳng định rằng, ông vẫn là một trong những HLV tốt nhất thế giới. Vốn được coi là một HLV sống chết với sân cỏ, HLV Wenger luôn tạo dựng được một đội hình khát khao chiến thắng trong một bầu không khí rất tích cực, thoải mái và thực sự đoàn kết. Nếu Arsenal được đầu tư một khoản tiền như Barcelona có được, chắc hẳn Gunner sẽ trở thành một trong 3 CLB hàng đầu thế giới".

Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ của Arsenal chỉ được ra sân ở La Liga có 19 lần và phần lớn trong số này là từ băng ghế dự bị. Đó quả là một nỗi thất vọng lớn với bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro. Với những đóng góp mờ nhạt và phát biểu thiếu tính xây dựng như trên, Hleb khó lòng trụ lại Nou Camp vào mùa giải tới. Và nhiều khả năng, vụ tráo đổi Ibra - Eto'o cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi vai trò của Hleb.
 

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X