Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đầu tiên của Greenwood trong màu áo mới

Thứ Ba 05/09/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Getafe theo bản hợp đồng cho mượn vào ngày cuối phiên chợ hè, Mason Greenwood mới đây đã chính thức được đội bóng mới ra mắt.

Vào ngày cuối TTCN mùa hè vừa qua, MU và Getafe đạt thoả thuận về bản hợp đồng cho mượn với Mason Greenwood. Tiền đạo sinh năm 2001 sẽ khoác áo CLB Tây Ban Nha ở mùa giải này.

Mới đây, Getafe đã chính thức ra mắt chân sút trẻ. Tại đội bóng mới, Mason Greenwood sẽ khoác chiếc áo số 12. Anh chia sẻ trong ngày ra mắt: “Xin chào NHM Getafe, tôi là Mason Greenwood. Tôi rất vui mừng khi có mặt ở đây và không thể đợi đến khi thi đấu”.

Mason Greenwood trong mau ao Getafe
Mason Greenwood trong màu áo Getafe

Kể từ khi bị Man United đình chỉ vô thời hạn vì cáo buộc bạo lực, Greenwood đã rời xa sân cỏ hơn một năm rưỡi (từ tháng 2/2022). Đầu năm nay, Greenwood được tuyên trắng án nhưng không thể thi đấu cho MU vì áp lực dư luận. Phía đội chủ sân Old Trafford tuyên bố hỗ trợ cầu thủ của mình cho tới khi hết hạn hợp đồng, và đã gửi anh sang Getafe dưới dạng cho mượn. CLB cũng thuê cho Greenwood căn hộ giá 8000 bảng/tháng và phiên dịch riêng tiếng Tây Ban Nha.

Getafe sẽ chơi trên sân nhà và tiếp đón Osasuna vào ngày 17/9 – đó có thể là thời điểm Mason Greenwood có trận ra mắt đội bóng La Liga. HLV Getafe chia sẻ về tiền đạo sinh năm 2001: “Tất cả đều biết những gì đã xảy ra với Greenwood, nhưng lúc này chúng ta chỉ nên nói về bóng đá mà thôi. Cậu ấy là một người vô tội như tất cả chúng ta. Greenwood là cầu thủ ở đẳng cấp cao và Getafe sẽ giúp cậu ấy lấy lại thể trạng tốt nhất”.

Ngoài ra, nguồn tin từ Anh cho biết, Mason Greenwood muốn lấy lại phong độ và đặt mục tiêu cống hiến cho Man United một lần nữa trong tương lai, vì muốn đền đáp lại niềm tin của CLB.

VIDEO Mason Greenwood gửi lời chào tới Getafe

 

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X