Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hớ" của Barca hoàn toàn bình phục chấn thương

Thứ Hai 27/04/2015 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo cáo của đội ngũ y tế, trung vệ Thomas Vermaelen của Barca đã hoàn toàn bình phục chấn thương và chuẩn bị có màn ra mắt đầu tiên trong mùa giải năm nay cho đội chủ sân Nou Camp.

Vermaelen của Barca hoàn toàn bình phục chán thuong hinh anh
Vemaelen hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, Thomas Vermaelen đã chính thức đầu quân cho Barca với giá chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Arsenal. Kể từ đó tới nay, cầu thủ người Bỉ gặp chấn thương liên miên và chưa có dịp ra sân một phút nào cho đội bóng xứ Catalan.

Suốt thời gian dài, Barca liên tiếp bị gánh chịu gạch đá từ dư luận với chính sách chuyển nhượng “ném tiền qua cửa sổ”. Và không hiểu vì lý do gì mà Vermaelen có thể vượt qua được đợt kiểm tra y tế trước khi được Barca ký hợp đồng tới 4 năm. Rõ ràng, trung vệ người Bỉ đã và đang trở thành món hàng quá “hớ” của đội chủ sân Nou Camp.

Cuối cùng, trước khi mùa giải sắp kết thúc thì trung vệ Thomas Vermaelen đã có thể có màn ra mắt cho Barcelona. Mới đây cầu thủ người Bỉ được thông báo đã bình phục chấn thương 100% và sẵn sàng ra sân ở vòng đấu tới. Theo dự kiến, nhiều khả năng cựu cầu thủ của Arsenal sẽ ra sân trong trận Barca gặp Getafe tại vòng 34 La Liga vào cuối tuần.

Dù bị chỉ trích rất nhiều nhưng sự trở lại của Vermaelen là khá đúng lúc khi Barcelona đang cần thêm lực lượng để căng sức cho cả ba đấu trường là La Liga, Champions League và Cúp nhà vua. Thời gian qua, những Pique, Mathieu hay Mascherano đang chơi khá ổn định nhưng rõ ràng đã đến lúc họ cần phải được nghỉ ngơi vì “cày ải quá nhiều”. Trong khi đó, tài năng trẻ Marc Bartra vẫn chưa thể chiếm hết được lòng tin của HLV Luis Enrique vì yếu tố kinh nghiệm.

Rõ ràng, giờ đã thời cơ rất tốt để Vermaelen của Barca chứng tỏ được giá trị của mình tại Nou Camp. Và là lời khẳng định đanh thép, màn phản pháo tuyệt vời cho những lời chỉ trích thậm tệ của dư luận hướng về anh trong thời gian qua.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X