Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard hối hận vì lối sống buông thả sau khi gia nhập Real Madrid

Chủ Nhật 04/02/2024 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận rằng mình đã quá buông thả sau khi rời Chelsea để gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2019 để rồi rơi vào tình trạng thừa cân.

Sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của Hazard

Mùa hè 2019, Eden Hazard rời Chelsea để gia nhập Real Madrid. Los Blancos đã phải bỏ ra 100 triệu Euro chưa tính phụ phí để có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1991 dù anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues.

Gia nhập Bernabeu, Hazard nhận được không ít kì vọng. Anh thậm chí đã được thừa kế chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo.

Nhưng rồi những gì Hazard thể hiện tại Real Madrid chỉ là nỗi thất vọng lớn. Chân sút người Bỉ liên tục rơi vào tình trạng thừa cân và thường xuyên dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu.

Anh không có nhiều đóng góp trong 4 mùa giải khoác áo Real Madrid. Để rồi đến mùa hè 2023, Hazard bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Sau đó không lâu, tiền vệ sinh năm 1991 tuyên bố giải nghệ. 

Hazard
Hazard gây thất vọng lớn trong 4 năm khoác áo Real Madrid.

Nhìn lại những gì đã qua, Hazard không khỏi hối hận vì lối sống buông thả. Để rồi anh sa sút không phanh, chỉ còn là cái bóng của chính mình so với thời còn thi đấu cho Chelsea.

Hazard chia sẻ:

"Khi ấy, tôi vừa kết thúc mùa giải hay nhất của mình ở Chelsea. Sau đó, tôi gia nhập Real Madrid.

Tôi nghĩ rằng đó có lẽ là lần cuối cùng mình được tận hưởng trọn vẹn 1 kì nghỉ. Và tôi đã sống buông thả như mỗi khi mình được nghỉ hè. 

7 năm thi đấu ở Anh, tôi phải thi đấu liên tục. Thậm chí còn chẳng có kì nghỉ Giáng sinh.

Do đó, tôi luôn trân trọng những kì nghỉ 3-4 tuần. Tôi không muốn ai làm phiền mình trong quãng thời gian ấy. Tôi liên tục thưởng thức tiệc nướng, rượu vang... Tôi cho phép bản thân mình hưởng thụ như vậy để tái tạo năng lượng. Nhưng rồi mọi chuyện diễn ra ở Real Madrid sau đó cho thấy rằng tôi đã sai."

Eden Hazard chấn thương liên miên do tập quá nặng ở Real MadridEden Hazard chấn thương liên miên do tập quá nặng ở Real Madrid
Theo tiết lộ từ John Obi Mikel, Eden Hazard chia sẻ mình chấn thương nhiều do tập quá nặng khi gia nhập Real Madrid.
Hazard tự nhận xuất sắc hơn Ronaldo, công nhận Messi vĩ đại nhấtHazard tự nhận xuất sắc hơn Ronaldo, công nhận Messi vĩ đại nhất
Eden Hazard đã tự nhận mình xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo, nhưng thừa nhận Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X