Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" của Chelsea thừa nhận muốn khoác áo Real Madrid

Thứ Năm 26/03/2015 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên iDNES Sport, Petr Cech thừa nhận mong muốn được khoác áo Real Madrid ở mùa giải năm sau, thay vì suốt ngày phải chịu cảnh dự bị tại Chelsea.

Cech roi Chelsea hinh anh
Petr Cech muốn đầu quân cho Real Madrid.

Kể từ khi có sự xuất hiện của Courtois, Petr Cech đã rơi vào một hoàn cảnh thật đáng thương. Từ vị thế là người hùng, thủ thành người CH Séc đã liên tiếp bị bỏ quên trên băng ghế dự bị. Mùa giải năm nay, Cech mới chỉ bắt chính 4 trận tại Premier League, 3 Champions League, 4 League Cup, 2 FA cup. Rõ ràng, điều này thật khó để thủ môn 32 tuổi cảm thấy hài lòng.

Cụ thể, Petr Cech đã nhiều lần đánh tiếng muốn rời Stamford Bridge để tìm kiếm một bến đỗ mới bảo đảm cho tương lai. Cách đây không lâu, Chelsea cho biết sẵn sàng để Cech ra đi nhưng phải nhận đủ 20 triệu bảng (không kém) từ thương vụ này. Rõ ràng, mức giá trên trời này càng khẳng định The Blues không hề có thành ý muốn bán Cech mà muốn thủ môn này tiếp tục ở lại để trở thành kẻ “đóng thế” cho Courtois.

Tuy nhiên, Petr Cech vẫn đang tạo sức ép về phía ban lãnh đạo Chelsea với kiên quyết đòi ra đi. Chia sẻ trên iDNES Sport, thủ môn người CH Séc cho biết: “Khi mùa giải kết thúc, tôi và Mourinho sẽ ngồi lại nói chuyện với nhau để quyết định tương lai của tôi với Chelsea. Mặc dù không muốn rời đội bóng nhưng rõ ràng sự quan tâm của Real Madrid khiến cho tôi khó lòng từ chối”. Cech khẳng định.

Lời chia sẻ của Cech càng khẳng định thủ môn người CH Séc đang khát khao được khoác áo Real Madrid. Và với việc Chelsea bị loại khỏi Champions League thì nguy cơ cầu thủ này sẽ tiếp tục phải mài quân trên băng ghế dự bị là rất cao, bởi Mourinho chỉ tin dùng Courtois tại Premier League.

Thời gian qua, Cech nhận được khá nhiều sự quan tâm của những đội bóng lớn như Liverpool và đặc biệt là Real Madrid. Theo báo chí TBN loan tin, Los Blancos muốn trọng dụng kinh nghiệm của Cech để chia lửa cho Iker Casillas trong khung gỗ. Dù vậy, bầy kền kền trắng không muốn phải chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Với sức ép rất lớn, nhiều người tin rằng khả năng Cech rời Chelsea là rất cao. Dù vậy, nếu đầu quân cho Real thì việc thủ môn này chiếm một suất chính thức trong đội hình của bầy kền kền là không ai dám đảm bảo.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X