Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan tiết lộ lý do rời Man City để gia nhập Barca

Chủ Nhật 16/07/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan đã lên tiếng giải thích lý do lựa chọn gia nhập Barca từ Man City, khẳng định mong muốn giúp đỡ các cầu thủ trẻ của câu lạc bộ.

Gundogan đã chia tay Man City sau khi giành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Đức gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng với Man City hết hạn.

Gundogan ky hop dong 2 nam voi Barca
Gundogan tiết lộ lý do rời Man City để gia nhập Barca

Trong một chia sẻ mới đây, Gundogan khẳng định anh rất thích thú khi được thi đấu trong một đội hình trẻ của Barca và đặt mục tiêu giúp đỡ những cầu thủ như Gavi, Pedri hay Ansu Fati đạt tới trần tiềm năng.

Chia sẻ khi cập bến Barcelona, Gundogan nói: “Đây là một giấc mơ thành sự thật. Tôi nhớ khi bản thân mình còn là một đứa trẻ, chứng kiến Barca thi đấu dưới thời Pep và Rijkaard, và kể từ đó, tôi đã theo dõi câu lạc bộ này gần như tất cả mọi mùa giải.

Dĩ nhiên là tôi đã ở đây vài lần, ở sân vận động này vài lần. Tôi đã từng thi đấu ở đây và cũng đến đây với tư cách một khán giả. Bây giờ tôi cảm thấy rất tự hào và rất hạnh phúc khi được là một phần của câu lạc bộ này.

Tôi kỳ vọng một thứ bóng đá tuyệt vời. Có rất nhiều tiềm năng ở trong đội. Chúng tôi có một đội hình rất trẻ và tôi hy vọng rằng với kinh nghiệm của mình, tôi có thể giúp các cầu thủ trẻ hơn và đưa họ tới đẳng cấp tiếp theo. Tôi nghĩ nền tảng đã có sẵn, tiềm năng dễ thấy, chúng tôi chỉ cần thể hiện điều đó ở mùa giải tới. Đó là lý do tôi tới đây, gia nhập câu lạc bộ này. Tôi cảm thấy có động lực và rất quyết tâm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X