Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Griezmann tiết lộ kế sách đánh bại Barca

Thứ Sáu 11/09/2015 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao sáng giá nhất của Atletico Madrid, Antoine Griezmann, tiết lộ rằng đội bóng của anh đã có đấu pháp cho Barcelona ở trận thư hùng vào đêm thứ 7 tại Vicente Calderon.

Tien dao Griezmann tiet lo ke sach danh bai Barca hinh anh
Antoine Griezmann đang là ngôi sao hàng đầu của Atletico

Theo đó, tiền đạo người Pháp nhận định cách tốt nhất để đánh bại Barca chính là không được phép để họ triển khai lối đá sở trường bằng mọi giá. Đây được cho là điều rất quan trọng nếu như Atletico muốn đánh bại đội bóng đã đại cú ăn ba mùa trước. Griezmann nhận xét: “Đây là một trận đấu lớn không chỉ của riêng chúng tôi mà còn của các cổ động viên theo dõi qua màn ảnh nhỏ cũng như trực tiếp trên khán đài. Chúng tôi sẽ tìm mọi cách để giành chiến thắng. Barcelona sẽ luôn giữ được quyền kiểm soát bóng nhưng không quan trọng. Chúng tôi vẫn sẽ miệt mà đá pressing, áp sát liên tục để không cho họ có khoảng trống mà thi triển lối đá sở trường. Hàng hậu vệ cũng cần phải được vững vàng, đó là yếu tố tiên quyết, sau đó chúng tôi sẽ ghi bàn.”

Phát hiện mới của Barca trở lại tập luyện, sẵn sàng cho đại chiến Atletico
Cầu thủ trẻ Sergi Roberto của Barcelona đã bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến và chuẩn bị tái xuất khi đội bóng có chuyến hành quân tới sân Atletico Madrid...

Dù mới chỉ có 1 bàn thắng nhưng tiền đạo Antoine Griezmann vẫn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của đội bóng có biệt danh là Rojiblancos. Anh đang là cầu thủ có giá trị nhất của Atletico Madrid hiện tại. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhà vô địch La Liga mùa 2013/14 đã nhất quyết không tiếp nhận thương thảo với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của chân sút 24 tuổi. Griezmann là mọt cầu thủ có lối đá tốc độ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật và thông minh. Anh chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của chủ nhà Pháp tại vòng chúng kết Euro 2016 tới, cho dù nước Pháp đang sẩn sinh ra quá nhiều tiền đạo trẻ tài năng khác như bộ đôi Lacazette và Fekir của Lyon hay thần đồng Anthony Martial, tân binh trị giá 36 triệu bảng của Manchester United.

Cả Atletico Madrid và Barcelona đều bước vào trận đấu Atletico Madrid vs Barca này với phong độ tốt, 2 trận toàn thắng và chưa để thủng lưới. Thế nhưng khi đội bóng của HLV Diego Simeone vừa đả bại Sevilla 3 bàn không gỡ thì Barca chỉ có thể thắng tối thiểu trước Malaga nhờ pha lập công của trung vệ Vermaelen. Nếu như Atletico sẽ không có sự vắng mặt nào đáng chú ý thì HLV Luis Enrique sẽ phải rất đau đầu khi những trụ cột như trung vệ Gerard Pique, thủ môn Claudio Bravo và hậu vệ Dani Alves vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên tiền vệ Sergi Roberto, người đảm nhiệm tốt vị trí hậu vệ phải ở 2 trận đấu đã qua của mùa giải, đã bắt đầu trở lại tập luyện và tràn đầy cơ hội ra sân.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X