Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood mơ được gia nhập Barcelona

Thứ Tư 24/01/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã thổ lộ giấc mơ chuyển đến đầu quân cho Barcelona với các cố vấn của mình.

Greenwood mơ được gia nhập Barcelona

Mason Greenwood đang xây dựng lại sự nghiệp của mình khi thi đấu cho Getafe theo dạng cho mượn. Man United đã đưa ra quyết định chia tay Greenwood sau 6 tháng điều tra nội bộ.

Greenwood
Greenwood mơ được gia nhập Barcelona

Ở mùa giải năm nay, Greenwood đã đóng góp vào 7 bàn thắng trong 16 lần ra sân ở La Liga. Nhờ thế, tiền đạo người Anh đã thu hút được sự quan tâm từ những ông lớn như Barca và Real Madrid.

Theo tờ The Sun, ưu tiên chuyển nhượng của Greenwood vào mùa hè tới là Barcelona. Ngôi sao của Man United đã thông báo với người đại diện rằng anh xác định Camp Nou là một điểm đến mơ ước. Phía Barca cũng tin tưởng Greenwood có những phẩm chất để đưa đội bóng lên một đẳng cấp mới.

Cũng theo nguồn tin trên, Man United sẽ điền vào thỏa thuận nhiều điều khoản phụ. Như vậy, Barca sẽ trả tiền dựa nhiều vào phong độ và những đóng góp của Greenwood cho đội.

Greenwood cũng đang có liên hệ với các câu lạc bộ ở Italia. Tuy vậy, tiền đạo người Anh hy vọng có thể tạo dựng tên tuổi ở La Liga. Anh hy vọng có thể nhận được một lời đề nghị chính thức từ Barca trong những tháng tới.

Mặc dù vậy, Barca cũng phải cân nhắc phản ứng của người hâm mộ ở thương vụ này. Cuối tuần qua, Greenwood đã bị các cổ động viên Osasuna la ó dữ dội. Các cổ động viên của Barca hoàn toàn có thể phản ứng mạnh vì những tội danh mà Greenwood mắc phải ở Anh. Chiêu mộ Greenwood là một thương vụ mạo hiểm mà chưa chắc Barca đã muốn thực hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X