Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữ được Fabiano, chủ tịch Sevilla quay sang "chế giễu" Milan

Thứ Sáu 24/07/2009 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc phía Milan tuyên bố rút lui trong thương vụ Luis Fabiano khiến cho chủ tịch Jose Maria del Nido của Sevilla cảm thấy hả hê và cho rằng đội bóng Italia không có đủ tiền để mua tiền đạo số 1 của mình.

Chủ tịch của Sevilla cho rằng Milan không đủ tiền để mua
Luis Fabiano

Trong suốt thời gian qua, ban lãnh đạo Sevilla luôn phải sống trong lo lắng khi chứng kiến AC Milan tìm đủ mọi cách để chèo kéo Luis Fabiano. Trong nỗ lực nhằm giữ chân cây săn bàn số 1 người Brazil, đội chủ sân Sanchez Pizjuan đã đề nghị Vua phá lưới của FIFA Confederations Cup 2009 về một bản hợp đồng mới. Theo đó, nếu ở lại với Sevilla, Fabiano sẽ nhận được tăng lương từ 3,5 triệu euro/ mùa (mức lương hiện tại) lên đến 5 triệu euro/mùa.

Đồng thời, đối với Milan, trước những lời chèo kéo của đối phương, ban lãnh đạo của Sevilla tuyên bố họ sẽ chỉ để cho Fabiano ra đi với mức phí 20 triệu euro. Trong khi đó, mức phí mà phía đội bóng Italia đề nghị cho tiền đạo người Brazil chỉ là 12 triệu euro. Sự cứng rắn  từ phía Sevilla đã khiến cho Milan gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận Fabiano. Sau hơn 3 tuần theo đuổi, Rossoneri chính thức rút lui trong thương vụ này.

Ban lãnh đạo của Sevilla đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Chủ tịch Jose Maria Del Nido còn thể hiện sự hả hê ra mặt. Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên tờ AS, ông có những lời lẽ "chê bai" và khiêu khích dành cho Milan.

"Chúng ta sẽ không phải lo lắng về trường hợp của Fabiano nữa. Tôi đã từng nói rằng Milan sẽ không đủ tiền để mua Luis Fabiano và bây giờ tôi có thể khẳng định một lần nữa về tuyên bố này."

Bên cạnh những sự châm biếm về Milan, Del Nido cũng khẳng định tương lai của Fabiano sẽ là ở với đội bóng xứ Andalucia khi thừa nhận tiền đạo người Brazil cũng muốn được tiếp tục chơi tại sân Sanchez Pizjuan.

"Cậu ấy đã nói đang rất hạnh phúc tại Sevilla khi chỉ quan tâm duy nhất về đội bóng. Fabiano đang trên con đường khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất chúng của bóng đá thế giới. Tôi hi vọng những đóng góp lớn của cậu ấy sẽ mang lại cho Sevilla những thành công nhất định."

Hiện tại, Fabiano đang cùng các đồng đội tham dự Peace Cup với tư cách là đội chủ nhà của giải đấu giao hữu này. Theo lịch, rạng sáng ngày mai (25/7), Sevilla sẽ có trận đấu đầu tiên với đội bóng giàu truyền thống nhất Italia, Juventus trong khuôn khổ của bảng A.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X