Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành QBV FIFA 2014, Ronaldo bất ngờ lên tiếng khen Messi

Thứ Tư 14/01/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014, Cristiano Ronaldo bất ngờ lên tiếng khen Messi (đối thủ lớn nhất trong nhiều năm) là dị nhân, là hàng hiếm của bóng đá thế giới.

Gianh QBV FIFA 2014, Ronaldo bat ngo len tieng khen Messi hinh anh
Ronaldo bất ngờ lên tiếng khen Messi.

Sau khi giành danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014, Ronaldo đang có những dấu hiệu bất thường, không biết có phải vì quá vui sướng hay không mà tiền đạo người BĐN luôn có những phát biểu khiến cho NHM phải đau đầu suy nghĩ. Sau khi chia sẻ cảm thấy nhớ Man Utd và nhớ người thầy cũ Sir Alex, bây giờ Ronaldo tiếp tục khiến gây bất ngờ khi lên tiếng khen ngợi Lionel Messi (đối thủ lớn nhất của anh trong nhiều năm qua) là “dị nhân” và là hàng hiếm của bóng đá thế giới.

Chia sẻ sau khi được vinh danh tại Thụy Sĩ, Cr7 cho biết: “Tôi không nghĩ mình có thể đứng vào top những cầu thủ hàng đầu thế giới trong suốt 8 năm qua và tôi rất vui về điều này”. Bên cạnh đó tiền đạo của Real Madrid chia sẻ: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh ấy là dị nhân và là hàng hiếm của làng bóng đá”.

Trong nhiều năm qua, Messi luôn là đối thủ lớn nhất của Ronaldo trong việc cạnh tranh những danh hiệu và giải thưởng cao quý. Suốt 7 năm qua, danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA đã được luân phiên cho 2 cầu thủ này nắm giữ và với việc mới được vinh danh tại Thụy Sĩ, tiền đạo người BĐN đã rút ngắn khoảng cách với người đồng nghiệp này xuống còn đúng 1 lần được “xướng” tên. Hiện tại, Messi vẫn dẫn đầu với 4 danh hiệu (2009, 2010, 2011 và 2012) và Ronaldo xếp thứ 2 với 3 danh hiệu (2008, 2013 và 2014).

Rõ ràng, lời chia sẻ của Ronaldo chỉ mang tính chất xã giao và lần đầu tiên NHM thấy Cr7 khiêm tốn đến vậy. Sau khi được “xướng” tên tại Thụy Sĩ, tiền đạo người BĐN đã có hành động ăn mừng kỳ quặc khi “hét toáng” lên vì sung sướng. Hành động của cầu thủ 29 tuổi này nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều trong đó có ý kiến cho rằng đó là hành động bình thường nhưng một số khác lại khẳng định vì vượt mặt được Messi và Cr7 đã không giữ được thái độ bình tĩnh. Tuy nhiên, nói gì thì nói Ronaldo cũng rất xứng đáng để giành danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014 với một năm thành công ngoài sức mong đợi cùng với Real Madrid khi giành: Champions League, cúp nhà Vua TBN, Siêu cúp châu Âu và FIFA club World Cup.

Ở một diễn biến khác, Ronaldo vẫn đang thể hiện được phong độ ghi bàn ấn tượng trong mùa giải năm nay. Tại La Liga, tiền đạo của Real đã ghi 26 bàn thắng và hơn rất nhiều so với 16 bàn của đối thủ Messi. Rõ ràng nếu tiếp tục thể hiện được hiệu suất ghi bàn khủng khiếp thì Cr7 hứa hẹn sẽ có một năm 2015 bội thu.

Xem thêm tin tức về bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X