Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc thể thao bật mí một số kế hoạch chuyển nhượng của Barca

Thứ Sáu 04/09/2015 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, Giám đốc thể thao của đội bóng xứ Catalan, Robert Fernandez đã hé mở một số công việc của CLB trong tương lai bao gồm tìm kiếm gương mặt thay thế Pedro đã tới Chelsea cũng như chuẩn bị gia hạn hợp đồng với một số thành viên đội 1.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Giám đốc thể thao Barca Robert Fernandez đã đại diện cho CLB mang về 2 bản hợp đồng với trị giá 51 triệu Euro: Arda Turan từ Atletico Madrid và Aleix Vidal từ Sevilla. Do đội bóng xứ Catalan tới tháng 1/2016 mới được đăng ký thêm cầu thủ mới do đang chấp hành án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA nên bộ đôi này hiện vẫn chỉ tập luyện chay cùng đội 1 chứ chưa được ra sân.

GĐTT Robert Fernandez trong cuộc phỏng vấn mới đây

Đó cũng là lý do mà ngân quỹ chuyển nhượng Barca hè 2015 đã được sử dụng ít thứ 3 trong 10 năm qua dù trên lý thuyết họ rất cần bổ sung thêm người để duy trì sức cạnh tranh và giữ vững vị thế sau “cú ăn ba” thần thành mùa trước. Quan trọng hơn, Blaugrana cần chiêu mộ thêm tân binh để lấp vào khoảng trống của một số cầu thủ đã ra đi trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Pedro Rodriguez.

Nói về vấn đề này, GĐTT Fernandez nhận định rằng đội bóng sẽ có 4 tháng để nghiên cứu tìm ra người phù hợp nhất thay thế Pedro song cũng nói thêm là thị trường chuyển nhượng mùa đông luôn rất phức tạp. Fernandez cũng tiết lộ rằng mối quan hệ giữa Pedro với Barca đã kết thúc tốt đẹp và ông cùng tiền đạo này đã gặp nhau một lần trước khi Pedro chính thức đến Chelsea.
Số tiền Barca tiêu trong TTCN hè 2015 thấp thứ 3 trong 10 năm
(Bongda24h.vn) - Không hẳn vì đội hình hậu “cú ăn ba” thần thánh vẫn đủ sức cạnh tranh hay không tìm kiếm được những nhân tố phù hợp nhưng mà nguyên nhân lớn...
Fernandez trước kia khi còn là cầu thủ từng chơi bóng cho Barca giai đoạn 1986-1990 với 144 lần ra sân, ghi được 35 bàn thắng. Tháng 7/2015, người đàn ông 53 tuổi này quay lại sân Nou Camp với vai trò mới: Giám đốc thể thao thay cho Andoni Zubizarreta bị sa thải bởi tân chủ tịch Josep Bartomeu. Cựu thủ môn huyền thoại của Barca phải ra đi bởi những bản hợp đồng kém chất lượng điển hình là vụ mua Thomas Vermaelen từ Arsenal với giá 10 triệu Euro và kết quả, trong năm đầu tiên tại Nou Camp, trung vệ ngườI Bỉ toàn phải ngồi ngoài do chấn thương gặp phải từ lúc còn thi đấu cho Arsenal.

Nhưng nói về người tiền nhiệm, Fernandez vẫn giành sự trân trọng: “Tôi nghĩ rằng Andoni đã làm được nhiều việc có ích cho Barca, ông đã cải thiện được sức mạnh cho đội bóng và giành những danh hiệu cao quý”.

Cuối cùng, Fernandez tiết lộ rằng Barca đang trong quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng với Rafinha, tiếp theo sẽ tới lượt ngôi sao Neymar và sau đó là thần đồng Croatia Alen Halilovic – người hiện đang chơi cho Sporting Gijon dưới dạng cho mượn.


Mạnh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X