Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Gia nhập Porto là giải pháp tốt nhất cho Casillas”

Thứ Tư 08/07/2015 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân hậu vệ Carvajal của Real Madrid đã lên tiếng nhận định rằng việc Casillas gia nhập Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sẽ là giải pháp hợp lý dành cho “thánh Iker”.

Carvajal cua Real Madrid khuyen Casillas nen gia nhap Porto hinh anh
Casillas sẽ chuyển sang khoác áo Porto trong mùa Hè năm nay?

Cách đây một ngày, những thông tin về việc Casillas có thể gia nhập Porto ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 đã liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo châu Âu. Theo đó, đích thân người đại diện của thủ thành người Tây Ban Nha là Carlo Cutropia cũng lên tiếng xác nhận rằng ngôi sao 34 tuổi đang cảm thấy hết sức phấn khích trước lời đề nghị từ phía đội bóng chủ sân Dragao.

Trên thực tế, khi mà ban lãnh đạo Los Blancos đang quyết tâm hoàn thành thương vụ chiêu mộ David de Gea ở giai đoạn sắp tới, đồng nghĩa rằng cơ hội để “thánh Iker” có thể cạnh tranh suất bắt chính tại sân Bernabeu trong mùa giải tiếp theo cũng là vô cùng khó khăn. Mới đây, đích thân hậu vệ cánh phải Dani Carvajal của Real Madrid đã lên tiếng cho rằng quyết định chuyển sang khoác áo Porto sẽ là phương án tốt nhất đối với Casillas.

Phát biểu trên tờ AS, cựu ngôi sao Bayer Leverkusen chia sẻ: “Tôi có một mối quan hệ khá đặc biệt với Casillas và tôi nghĩ rằng nếu như anh ấy chấp nhận gia nhập Porto thì đây sẽ là giải pháp tốt nhất. Tất nhiên, mọi thứ vẫn còn phụ thuộc nhiều vào bản thân anh ấy. Cá nhân Casillas sẽ cân nhắc và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Cần phải nhấn mạnh rằng, trong trường hợp Casillas chuyển đến đầu quân cho Porto thì cơ hội để thủ thành người Tây Ban Nha đoạt được các danh hiệu vẫn là khá cao. Bởi đội bóng chủ sân Dragao thường xuyên đăng quang tại giải VĐQG Bồ Đào Nha đồng thời tiến xa ở đấu trường Champions League hoặc Europa League. Mặt khác, “thánh Iker” cũng được tạo điều kiện để ra sân một cách đều đặn hơn mà không vấp phải sự cạnh tranh quá khắc nghiệt như trong màu áo Real.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X