Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gia hạn hợp đồng với Pepe, Real mở đường cho Varane tới MU?

Thứ Sáu 06/03/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với trung vệ thép Pepe, điều này càng làm nóng hơn tin đồn Kền kền trắng sẵn sàng để Varane tới MU vào mùa hè tới.

Varane toi MU hinh anh
Real chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pepe

Dù năm nay đã 32 tuổi nhưng trung vệ người Bồ Đào Nha Pepe vẫn là một hạt nhân quan trọng trong đội hình của Real Madrid. Anh đã cùng Ramos tạo ra cặp trung vệ chắc chắn cho đội bóng thành Madrid trong suốt 10 năm qua. Dù trong những mùa giải gần đây, đội hình của Real nổi lên trung vệ trẻ tài năng Varane tuy nhiên các HLV như Mourinho hay Ancelotti vẫn thích sử dụng cặp Ramos và Pepe hơn. Bởi đây là 2 cầu thủ nhiều kinh nghiệm bậc nhất tại sân Bernabeu và điều quan trọng là cặp trung vệ này chơi rất ăn ý với nhau.

Trong khi Ramos gần như sẽ giải nghệ tại Real thì Pepe sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2016. Nếu không có giằng buộc gì thêm thì trung vệ người Bồ Đào Nha có thể thoải mái đàm phán với các CLB khác ngay trong mùa hè tới. Chính vì vậy mà BLĐ “nhà trắng” đang cuống cuồng chuẩn bị một bản gia hạn hợp đồng mới với “máy chém”. Được biết hai bên đã thống nhất những điều khoản chính và bản giao kèo mới nhiều khả năng sẽ hoàn tất vào thời gian tới.

Việc gia hạn hợp đồng với Pepe lại khiến dư luận nổi sóng với “nghi án” Real sẵn sàng để Varane tới MU. Trong thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc đội bóng nước Anh sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Varane. Và nếu Pepe và Ramos vẫn còn là “song kiếm hợp bích” trong hàng thủ của đội bóng áo trắng thì rất khó cho cầu thủ người Pháp có thể cạnh tranh 1 suất đá chính. Tất nhiên với một cầu thủ tài năng như Varane thì thật khó chấp nhận điều này. Vì vậy rất có thể cầu thủ trẻ 22 tuổi sẽ cân nhắc lời đề nghị từ Chelsea và nhất là MU trong mùa hè tới.

Sở dĩ BLĐ và các đời HLV tại Real luôn ưu ái Pepe hơn Varane là do trung vệ người Bồ Đào Nha là một công thần tại sân Bernabeu. “Máy chém” là một Madridista đích thực và anh luôn lăn xả vì đội bóng áo trắng. Đây là lý do mà hiện tại Pepe đang được giao chiếc băng đội phó của Los Blancos.

Xem thêm tin tức bóng đá tại ĐÂY

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X