Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique tức giận khi Barca thất bại trước MU

Thứ Sáu 24/02/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Barca, Gerard Pique tỏ rõ sự không hài lòng khi đội bóng xứ Catalan để thua 1-2 trước MU, qua đó bị loại ở sân chơi Europa League. 

Để MU cầm hòa 2-2 trên sân nhà ở lượt đi vòng play-off Europa League, Barca tỏ rõ sự quyết tâm ở trận lượt về trên sân Old Trafford. Đội khách vượt lên ở phút 15, Robert Lewandowski là người mở tỷ số cho Barca, bàn thắng được ghi trên chấm 11m. 

Dù vậy, Blaugrana đã không thể giữ được lợi thế khi bước sang hiệp 2, lần lượt Fred và Antony đã ghi bàn, qua đó giúp MU lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Man đỏ vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. 

Gerard Pique tuc gian khi Barca that bai truoc MU

Gerard Pique tức giận khi Barca thất bại trước MU

Đây là lần đầu tiên Barca thua MU ở một giải đấu chính thức kể từ năm 2008. Chứng kiến màn thể hiện không như kỳ vọng của đội nhà, trung vệ Gerard Pique đã bực tức thốt lên rằng: "Thật là khốn khiếp". 

Cầu thủ sinh năm 1987 tức giận với màn trình diễn của đội bóng xứ Catalan. Trong quá khứ, Pique từng có thời gian chơi cho cả MU lẫn Barca. Sau khi chia tay Shakira, anh cũng quyết định giải nghệ để tập trung vào công việc kinh doanh. 

Blaugrana đã chính thức hết hy vọng lên ngôi ở cúp châu Âu mùa này. Bây giờ họ còn 2 mục tiêu chính là La Liga và Cúp Nhà Vua. Tại La Liga, đội bóng của HLV Xavi đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, bỏ cách đội xếp thứ 2 là Real Madrid khoảng cách 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X