Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique: Ronaldo cũng là một người tốt như Messi vậy

Thứ Hai 25/03/2013 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Trái ngược với những luồng dư luận đầy tranh cãi về tính cách của 2 ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, Gerard Pique đã gây bất ngờ khi tuyên bố rằng đối với anh thì cả Ronaldo lẫn Messi đều là những con người đáng nể phục nhất.

Chia sẻ trước báo giới, Pique tiết lộ rằng trong thời gian còn thi đấu cho Man Utd, anh và Ronaldo đã từng là một cặp bạn thân. Và kể cả về sau này, khi CR7 đã trở thành một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới thì anh vẫn hết sức khiêm tốn "giống hệt như Messi hay những công thần của sân Old Trafford".

"Hồi còn ở Man Utd, tôi thấy những ngôi sao của họ có tính cách giống hệt như Lionel Messi. Dù đã nhiều năm cống hiến trong màu áo CLB nhưng họ rất khiêm tốn khi nói về bản thân. Và Cristiano Ronaldo cũng là một con người như vậy." Pique chia sẻ.
ronaldo messi
Pique cho rằng Ronaldo và Messi đều là những người "khiêm tốn" như nhau
Không chỉ dừng lại ở đó, Pique còn cho biết rằng hồi mới chuyển về thi đấu cho Real Madrid, dù biết anh đang khoác áo của "đại kình địch" Barcelona nhưng Ronaldo vẫn luôn tỏ ra thân thiện và nhiệt tình mỗi khi gặp nhau trên sân cỏ hay ở bất kỳ nơi nào khác.

"Mỗi khi gặp nhau dù là ở trên sân cỏ hay ở đâu khác, Ronaldo vẫn tỏ ra thân thiện và đối xử với tôi rất tốt. Cậu ấy cũng giống như người đồng đội Messi của tôi vậy. Ở bên ngoài, người ta chỉ thấy họ là những ngôi sao hay những thần tượng. Tuy nhiên, bản thân họ lại là những con người rất tốt và khiêm tốn. Điều đó khiến cho họ trở thành những người rất đáng nể phục." Trung vệ sinh năm 1987 này tuyên bố.

Với cách nói này, Gerard Pique đã đạt được mục đích của anh là không làm "mất lòng" những người bạn lớn. Nhưng trên thực tế, vấn đề Messi và Ronaldo, ai khiêm tốn hơn vẫn đang gây ra rất nhiều tranh cãi. Và đến thời điểm này thì có vẻ như CR7 lại đang là người thắng thế sau khi những clip so sánh cách đối xử giữa anh và Messi đối với chú bé nhặt bóng xuất hiện trong thời gian gần đây.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X