Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique muốn treo giày ở Barca

Thứ Tư 27/05/2015 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, trung vệ Gerard Pique bày tỏ mong muốn giải nghệ trong màu áo Barca.

Gerard Pique đang có một mùa giải thành công cùng Barca. Trung vệ người Tây Ban Nha là chốt chặn tin cậy nơi hàng thủ của đội bóng xứ Catalan, giúp đội nhà giành chức vô địch La Liga và lọt vào chung kết Cúp nhà Vua và Champions Leauge.

Hiện tại, hợp đồng của trung vệ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn đến năm 2019. Mới đây, Gerard Pique đã khẳng định như đinh đóng cột là sẽ giải nghệ ở Barca.

“Tôi sẽ nghỉ hưu ở Barca, tôi không biết khi nào tôi sẽ thực hiện nó nhưng tôi chắc chắn về điều đó. Tôi không thể nhìn thấy mình mặc một chiếc áo nào khác ngoài Barca” – Marca dẫn lời Gerard Pique.

Gerard Pique muon treo giay o Barca hinh anh
Pique muốn giải nghệ ở Barca

Sắp tới, Barca sẽ có 2 trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Athletic Bilbao và chung kết Champions League với Juventus, cựu cầu thủ MU hạ quyết tâm giành chiến thắng cả 2 để hoàn tất cú ăn ba.

“Đến một thời điểm bạn nhận ra rằng đang làm mưa làm gió, bạn có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi đã giành chức vô địch La Liga và có mặt ở 2 trận chung kết” - Gerard Pique cho biết.

“Hiện giờ, chúng tôi không được ngừng nghỉ, chúng tôi phải giành chiến thắng trong 2 trận đấu còn lại để khép lại mùa giải năm nay một cách hoàn hảo” – trung vệ người Tây Ban Nha quyết tâm.

Barca sẽ đá trận chung kết Cúp nhà Vua với Athletic Bilbao vào lúc 2h30 ngày 31/5. Sau đó, đội bóng xứ Catalan sẽ đối đầu với Juventus ở trận chung kết Champions League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/6 (giờ Việt Nam).

Hai trận chung kết giữa Barca với và Juventus sẽ được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X