Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Golden Boy của Barca dính chấn thương

Thứ Hai 24/10/2022 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Gavi của Barca đã rời sân trong nước mắt ngay hiệp một trận đấu với Athletic Bilbao.

Sao trẻ Gavi của Barca dính chấn thương

Gavi đã nằm sân sau pha va chạm với Dani Garcia và dường như gặp chấn thương háng. Tuyển thủ Tây Ban Nha được các bác sĩ vào sân chăm sóc nhưng rồi không thể tiếp tục thi đấu. Gavi rời sân ngay ở phút thứ 34 và được thay thế bởi Franck Kessie. Dù vậy, Barca vẫn thắng 4-0 nhẹ nhàng khi Gavi vắng mặt.

gavi
Gavi của Barca dính chấn thương

Chấn thương của Gavi nhìn qua thì không nghiêm trọng. Rất có thể chấn thương này sẽ không ảnh hưởng đến cơ hội tham dự World Cup của Gavi với đội tuyển Tây Ban Nha. Vẫn chưa rõ Golden Boy 2022 sẽ phải vắng mặt bao lâu ở Barca.

Gavi đã trở lại sân sau trận đấu trong một bộ đồ thể thao và bắt tay các cầu thủ Athletic Bilbao. Cầu thủ 18 tuổi cũng ăn mừng chiến thắng với các đồng đội như bình thường.

Điều khiến cho các CĐV Barca cảm thấy bất mãn là cách mà trọng tài xử lý tình huống. Pha phạm lỗi của Dani Garcia với Gavi là tương đối rõ ràng nhưng trọng tài không cắt còi. Không chỉ thế, ông còn phạt thẻ với HLV Xavi vì lỗi phản ứng.

Chiến thắng trước Athletic Bilbao giúp Barca tiếp tục bám đuổi Real Madrid với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng. Dù vậy, Barca vẫn gặp bất lợi lớn vì còn kém Real về thành tích đối đầu.

Vào giữa tuần tới, Barca sẽ đối diện với một trận đấu quan trọng. Đó là màn tiếp đón Bayern Munich ở Camp Nou trong khuôn khổ Champions League. Nếu thất bại, Barca sẽ chính thức dừng bước ở vòng bảng, kể cả khi Inter để thua Viktoria Plzen trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X