Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Gavi bị đứt dây chằng đầu gối

Thứ Hai 20/11/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Gavi đã bị đứt dây chằng đầu gối khi cùng ĐT Tây Ban Nha đối đầu Gruzia trong trận đấu cuối tại vòng loại Euro 2024 mới đây.

Gavi sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn

Chấn thương xảy ra với Gavi ở phút 21. Anh đổ gục xuống sân sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Dù rất cố gắng nhưng tiền vệ của Barca không thể tiếp tục thi đấu. 

Trên đường rời sân, Gavi khóc nức nở. Dường như tiền vệ số 9 đã linh cảm được rằng mình gặp phải chấn thương tồi tệ. 

Theo chẩn đoán ban đầu, Gavi bị đứt dây chằng đầu gối. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 2004 sẽ phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng. 

Gavi bị đứt dây chằng đầu gối 1
Gavi bị đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ dài hạn.

Hiện tại Gavi đã chia tay ĐT Tây Ban Nha để trở lại Barca. Đội ngũ y tế của Barca sẽ kiểm tra kĩ lưỡng tình trạng của Gavi một lần nữa trước khi có kết luận cuối cùng. 

Phía Barca rất tức giận khi Xavi gặp chấn thương nặng. Cuộc đối đầu Gruzia chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với ĐT Tây Ban Nha khi họ đã chắc suất dự Euro 2024.

Không ít những trụ cột của Bò Tót được nghỉ ngơi trong trận đấu này. Nhưng Gavi vẫn được điền tên vào danh sách đá chính và điều tồi tệ đã xảy ra. 

Mới chỉ 19 tuổi nhưng Gavi đã là nhân tố quan trọng của Barca và cả ĐT Tây Ban Nha. Trong 2 mùa giải gần nhất, tiền vệ sinh năm 2004 đều ra sân không dưới 40 trận cho Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X