Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Gareth Bale hứa gia nhập MU

Thứ Tư 28/01/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao của Real Madrid vừa khiến các CĐV M.U phát điên khi tuyên bố sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford nếu cảm thấy không hạnh phúc ở TBN.

Cuc nong Gareth Bale hua gia nhap MU hinh anh
Bale sẽ gia nhập MU nếu không hạnh phúc ở Real

Thời gian qua, báo chí Anh liên tục dấy lên tin đồn Gareth Bale sẽ gia nhập M.U với giá kỷ lục thế giới 129 triệu Euro. Thậm chí đội bóng nước Anh còn sẵn sàng để thủ thành De Gea đi theo chiều người lại để đổi lấy chữ ký của cầu thủ người xứ Wales. Trước những tin đồn như vậy thì bản thân Bale không khỏi bối rối, nhất là khi anh vẫn nung nấu ý định trở lại Premier League thi đấu trong tương lai.

Dù đang thi đấu tốt và mãn nguyện với cuộc sống ở TBN nhưng mới đây Gareth Bale đã gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ sẵn sàng gia nhập M.U nếu không còn cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales trả lời phỏng vấn trên đài Cadena Ser: “Tôi nghe nói nhiều về Manchester United, tôi sẽ chỉ tới đó nếu không còn cảm thấy hạnh phúc ở Real. Tuy nhiên vào thời điểm này tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Madrid. Tôi còn nhiều năm hợp đồng với đội bóng và vẫn muốn chinh phục nhiều đỉnh cao hơn nữa cùng Real Madrid”.

Ngoài ra, Bale cũng giải thích về những chấn thương dai dẳng luôn đeo bám mình trong thời gian qua. Cầu thủ người xứ Wales nói: “Tôi quay lại vấn đề chấn thương, đây là điều hoàn toàn vô nghĩa. Những chấn thương của tôi chỉ là vấn đề của sự phát triển, khi bạn lớn lên thì việc cơ bắp gặp vấn đề là chuyện bình thường. Tôi thấy ổn và không lo lắng về sức khỏe của mình”.

Ngoài ra, cựu cầu thủ Tottenham cũng tiết lộ rằng việc anh lựa chọn đầu quân cho Real Madrid là vì tình yêu chứ không phải vì những khoản tiền lớn như đồn thổi. Bale cho biết: “Tôi thích Real từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi thường xuyên xem các trận đấu của Real vì đây là tập hợp của những cầu thủ tốt nhất và thứ bóng đá hấp dẫn nhất. Các trận đấu của họ đều rất thú vị và đầy đam mê. Tôi rất hâm mộ Zidane và Ronaldo, họ là những ảo thuật gia trên sân bóng, đó là lý do vì sao mà tôi yêu tất cả những gì thuộc về Real Madrid”.

Mùa giải trước, trong năm đầu tiên thi đấu cho Real, Bale đã thi đấu chói sáng và giúp đội bóng Hoàng gia TBN đoạt danh hiệu Cúp nhà vua và Champions League. Ấn tượng hơn khi Bale đều đã ghi cả 2 bàn thắng quyết định trong những chức vô địch này. Mùa giải năm nay, siêu sao người xứ Wales tiếp tục có phong độ ổn định khi đã ghi được 10 bàn và đóng góp 4 đường kiến tạo kể từ đầu mùa.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X