Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lại lên tiếng nịnh nọt Ronaldo

Thứ Tư 26/11/2014 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale đã khen ngợi Cristiano Ronaldo hết lời trong bài phát biểu mới đây nhất, đồng thời cũng khẳng định việc chuyển tới Real Madrid là một quyết định vô cùng đúng đắn.

Gareth Bale lai len tieng ninh not Ronaldo hinh anh
Bale và Ronaldo đang có một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp

Đến với Bernabeu từ kỷ chuyển nhượng mùa hè năm 2013, tiền vệ người xứ Wales chính thức vượt qua ngôi sao người Bồ Đào nha để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của CLB. Sau những bước đầu chuệch choạc khi chưa hòa nhập với môi trường mới, Gareth Bale đã có những tiến bộ vượt bậc đóng góp đáng kể vào những thành công mà đội bóng đạt được trong thời gian qua. Có thể kể đến bàn thắng cực kỳ quan trọng trong trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha trước đại kình địch Barcelona ở mùa giải 2013/2014, hay pha ghi bàn ấn tượng trong trận chung kết Champions League trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.

Trong bài phát biểu với tờ The Telegraph trong ngày hôm nay, Gareth Bale đã có một tiết lộ bất ngờ khi nói rằng chính ngôi sao lớn nhất của Real Madrid đã giúp đỡ anh rất nhiều trong quãng thời gian vừa qua.

Được học hỏi từ cầu thủ tốt nhất thế giới là điều không thể tin nổi. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều để trở thành cầu thủ tốt hơn. Anh ấy đã vô cùng tuyệt vời trong quãng thời gian vừa qua” Bale bộc bạch

Việc Gareth Bale giành lời khen cho Cristiano Ronaldo không phải là điều gì bất ngờ vì từ lâu tiền vệ 25 tuổi đã vô cùng ngưỡng mộ người đàn anh của mình. Cầu thủ người xứ Wales đã học tập Ronaldo từ cách sút phạt, chăm chỉ trong tập luyện và gần đây nhất là việc rèn luyện cơ bắp để có thể hình lý tưởng hơn.

Bên cạnh đó tiền vệ này cũng khẳng định chính Real Madrid là lí do chính khiến anh rời nước Anh và với việc đạt được danh hiệu Champions League đã chứng tỏ quyết định đó của tiền vệ người xứ Wales là hoàn toàn chính xác.

Vào rạng sáng mai, Bale và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước FC Basel trên đất Thụy Sĩ, với việc đã chắc suất lọt vào vòng trong với 4 trận toàn thắng đây chắc chắn sẽ là một trận đấu với tâm trạng vô cùng thoải mái của các cầu thủ Real Madrid.


Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X