Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: "Real Madrid đã trở lại quỹ đạo chiến thắng"

Thứ Tư 17/09/2014 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Gareth Bale khẳng định Real Madrid đã chứng minh quyết tâm trở lại với sức mạnh vốn có bằng chiến thắng 5-1 trước Basel.

Cuối tuần vừa rồi, Real Madrid vừa gây thất vọng lớn khi để thua trong trận derby thành Madrid trước Atletico. Nhiều ý kiến quan ngại cho rằng Real Madrid mùa này sẽ khó đạt được thành công sau khi đã thỏa mãn với cú "decima" ở mùa trước.

Gareth Bale tràn đầy tự tin sau chiến thắng ấn tượng của Real Madrid
Gareth Bale tràn đầy tự tin sau chiến thắng ấn tượng của Real Madrid

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Champions League mùa 2013-2014 đã chứng minh họ không ngủ quên trong chiến thắng khi đánh bại Basel với tỉ số đậm. Suchy đá phản lưới nhà giúp Real Madrid mở tỉ số. Sau đó,

Gareth Bale, Cris Ronaldo, James Rodriguez và Benzema lần lượt gieo rắc ác mộng cho đội khách.

Basel chỉ có được một bàn gỡ duy nhất nhờ công của Gonzalez. Với chiến thắng này, Gareth Bale tự tin tuyên bố:" Chúng tôi biết mình cần gì sau những kết quả nghèo nàn và chứng minh bằng hành động cụ thể. Chúng tôi hiểu rằng mình cần trở lại quỹ đạo và đây là cách tốt nhất để làm điều đó.

Tôi chỉ tập trung thi đấu và không quan tâm bất cứ điều gì người khác nói. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ cần ra sân, cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc được thi đấu, làm những gì tốt nhất và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X