Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nguy cơ lỡ trận đấu với Villarreal

Thứ Sáu 27/02/2015 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ xứ Wales, Gareth Bale có nguy cơ lỡ trận đấu với Villarreal ở vòng 25 La Liga diễn ra vào ngày 2/3 tới.

Gareth Bale đang gặp phải vấn đề ở mắt cá chân trái, ngăn cản tiền vệ người xứ Wales tham gia tập luyện cùng đồng đội. Theo thông tin mà ESPN đăng tải, Gareth Bale của Real có thể lỡ trận đấu với Villarreal ở vòng 25 La Liga.

Sau trận thắng Elche 2-0 ở vòng 24 La Liga, Gareth Bale của Real Madrid đã bị sưng mắt cá chân. Hiện tại, cựu cầu thủ Tottenham đang phải tích cực điều trị và phục hồi chấn thương bằng vật lý trị liệu.

Trong trường hợp xấu nhất mà Gareth Bale không thể tham dự trận đấu với Villarreal, huấn luyện viên Ancelotti buộc phải dùng Jese Rodriguez, cầu thủ mới trở lại sau chấn thương dài hạn ở hành lang cánh phải.

Gareth Bale cua Real Madrid dinh chan thuong mat ca chan hinh anh
Bale đang gặp phải vấn đề về mắt cá chân

Mặc dù vậy, lực lượng của “Kền kền trắng” trước trận chiến quan trọng với “tàu ngầm vàng” cũng không được sung sức nhất. Bởi lẽ, ở thời điểm này, những cái tên như: James Rodriguez, Ramos và Luka Modric đều không thể ra sân.

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Khedira đã được các bác sĩ cho phép về tập luyện cùng với đội tuyển. Tuy nhiên, với một cầu thủ liên tục dính chấn thương ở mùa giải này như Khedira, các cổ động viên Real không đặt quá nhiều kỳ vọng.

Sau 24 vòng đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng xếp hạng một cách tuyệt đối với 60 điểm. Hiện tại, đoàn quân của HLV Ancelotti đang hơn “đại kình địch” Barca, đội xếp thứ hai 4 điểm và hơn nhà đương kim vô địch Atletico Madrid tới 7 điểm.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal ở vòng 25 La Liga diễn ra vào lúc 3h ngày 2/3/2015 (giờ Việt Nam). Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón đọc.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X