Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale kịp bình phục để dự “Siêu kinh điển”

Thứ Tư 04/11/2015 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chris Coleman cho biết ông sẽ không gọi ngôi sao Real Madrid, Gareth Bale lên ĐT Xứ Wales đợt tới để anh chắc chắn kịp bình phục cho trận “Siêu kinh điển” với Barcelona.


Trong danh sách tập trung của ĐT Xứ Wales chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan vào ngày 13/11 tới trên nhà tại thành phố Cardiff đã không có tên của Gareth Bale. HLV Chris Coleman đã lý giải rằng trong trường hợp này không nhất thiết ông phải đánh bạc với chấn thương của ngôi sao thuộc quyền sở hữu của Real Madrid. “Tôi nghĩ rằng, khi không dự trận giao hữu tới Bale sẽ đủ sức đá trận tiếp theo cho Real. Chắc chắn họ rất muốn anh ấy hồi phục một cách cẩn thận và khoa học, chúng tôi tôn trọng điều đó. Chúng tôi không có thói quen bất chấp mọi rủi ro của các cầu thủ.”

Bale Wales
Bale được sự hỗ trợ tối đa từ ĐT Xứ Wales

Còn nhớ trong chiến thắng 3-0 của Real trước Levante ngày 17/10 vừa qua, tiền vệ Gareth Bale đã phải rời sân ngay phút 28 bởi chấn thương bắp chân và phải nghỉ vài tuần. Ngay trước đó, anh đã cùng ĐT Xứ Wales dự 2 trận vòng loại Euro 2016 và đã chính thức giành vé trực tiếp tới vòng chung kết tại Pháp mùa hè năm sau. Từ đầu mùa giải tới nay, dù trong màu áo Real hay ĐTQG, Bale cũng đều được sử dụng ở vị trí hộ công và chơi tuyệt hay, trở thành trung tâm những đợt tấn công của đội bóng.

Nếu đúng như những gì Coleman suy đoán thì Bale sẽ kịp dự trận “Siêu kinh điển” giữa Real Madrid vs Barcelona đầu tiên của mùa giải trên sân Santiago Bernabeu. Tính tới sau vòng 10 của La Liga, Real vẫn đang song hành cùng kình địch Barca ở ngôi đầu bảng với cùng 24 điểm. Dưới thời HLV Rafael Benitez, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã duy trì được sự cân bằng trong cả công và thủ khi đang là những người ghi được nhiều bàn nhất (24 bàn) và lọt lưới ít nhất (4 bàn).

Gareth Bale tung ảnh quảng cáo siêu ấn tượng cho Adidas
(Bongda24h.vn) - Mới đây, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale vừa tung ra những shoot hình ấn tượng trong buổi chụp ảnh quảng cáo cho những mẫu áo mùa...

Rạng sáng thứ 4 (4/11) vừa qua, Real đã đánh bại PSG 1-0 trên sân nhà để chắc chắn vượt qua vòng bảng Champions League. Trước khi bước vào “Siêu kinh điển” với Barca với sự phục vụ của Bale sau khi bình phục chấn thương, thầy trò Benitez còn chuyến hành quân cũng đầy cạm bẫy cuối tuần này trên sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X