Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đang tính đường "chuồn" khỏi Real Madrid?

Chủ Nhật 15/02/2015 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, ở trận thắng Deportivo thuộc vòng 23 La Liga, một lần nữa trong mùa giải 2014-2015, danh thủ đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale lại bị CĐV Real Madrid chế giễu. Bởi thế, báo giới Tây Ban Nha đang đồn ầm lên rằng ngôi sao xứ Wales đã sẵn sàng rời bỏ Bernabeu vào cuối mùa giải.

Gia nhập Real vào mùa hè năm 2013 với mức phí kỷ lục thế giới, Gareth Bale mau chóng khẳng định được tài năng và sớm trở thành một chủ lực quan trọng giúp đội bóng Hoàng gia TBN thỏa giấc mộng La Decima ở mùa giải trước. Không những vậy, cựu cầu thủ Tottenham cùng đồng đội còn mang về phòng truyền thống của Los Blancos thêm 3 danh hiệu khác trong năm 2014 (siêu cúp châu Âu, cúp Nhà vua TBN và cúp VĐTG các CLB). Hơn một năm qua, cả châu Âu đã đều biết đến cái tên tam tấu Benzema - Bale - Cristiano Ronaldo thần thánh của Real Madrid.

Gareth Bale cua Real Madrid dang tinh bai ra di hinh anh

Tuy nhiên, khi bước sang năm 2015, ngôi sao sinh năm 1989 dường như có dấu hiệu suy giảm phong độ. Đặc biệt hơn cả, lối chơi thiên về cá nhân của Bale đã ảnh hưởng xấu tới thành tích thi đấu của "Dải thiên hà". Không ít lần, camera chộp được vẻ mặt không mấy hài lòng của các cầu thủ Real (bao gồm cả hai đối tác thân thiết Benzema, Ronaldo) khi Bale quá ham hố lập công. Ngay cả các CĐV đội bóng cũng không hài lòng với Bale và dạo gần đây, rất hay chế giễu anh trên khán đài.

Đêm qua, trong cuộc tiếp đón Deportivo, Bale đã liên tục nhận được những tiếng la ó phản đối từ người hâm mộ Real. Chẳng rõ có phải vì thế mà siêu sao đến từ Wales đã không để lại quá nhiều dấu ấn ngoại trừ một tình huống dứt điểm đưa bóng dội xà ngang. Đây không phải là lần đầu tiên Gareth Bale bị CĐV Real công khai bày tỏ thái độ. Trước đó, anh từng bị "đả kích" ở hai trận thua Valencia và Atletico Madrid.

Sự kiện vừa rồi như giọt nước làm tràn ly, khiến Gareth Bale tính tới chuyện rời bỏ Bernabeu. Bên cạnh việc không còn được lòng CĐV thì tiền vệ công 25 tuổi cũng cảm thấy không làm sao cạnh tranh nổi về hình ảnh lẫn vai trò với đồng đội Cristiano Ronaldo. Nếu Gareth Bale quyết định chia tay Real Madrid, thì đó có thể xem là "thời cơ có một không hai" để Man Utd sở hữu mục tiêu mơ ước từ lâu. Ai cũng biết, kể từ hồi còn thi đấu ở Premier League, M.U đã ấp ủ kế hoạch mua Bale và nó vẫn tiếp tục được Van Gaal theo đuổi.

Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X