Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray đánh tiếng đủ tiềm lực để "giải cứu" Kaka

Chủ Nhật 19/08/2012 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Milan chính thức rút lui do đòi hỏi về tài chính quá cao từ Real Madrid, tiền vệ Kaka đang đứng trước một cơ hội mới để có thể rời Bernabeu trong mùa Hè năm nay.

Tiền bạc chính là vấn đề đang khiến tương lai của Kaka trở nên bất định. Trước đó, Milan đã bày tỏ sự quan tâm, muốn đưa cầu thủ này trở lại sân San Siro. Thế nhưng quá trình thương thuyết gặp phải khó khăn do Real đòi số tiền không dưới 20 triệu euro trong khi Phó Chủ tịch Milan Galliani chỉ muốn mượn Kaka với điều khoản mua đứt vào khoảng 15 triệu bảng. Cuối cùng, sau vài lần bàn bạc tiếp theo không thành, Milan đã chính thức từ bỏ.

Kaka vẫn cực kì đẳng cấp
 

Nhưng Kaka chưa phải là hết cơ hội rời Bernabeu. Mới đây, Chủ tịch của CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray, Unal Aysal cho biết đội bóng của ông có đủ điều kiện tài chính để đáp ứng được yêu cầu của Real nhằm có được chữ ký của ngôi sao người Brazil. Nhưng ông Unal cũng lo ngại rằng thương vụ này khó có thể thực hiện vì bản thân Kaka muốn tới chơi bóng ở một giải đấu có đẳng cấp hơn. “

Tôi nghĩ thật khó có thể mua Kaka vì cậu ấy không muốn đến Thổ Nhĩ Kỳ. Galatasaray có đủ năng lực lẫn khả năng tài chính để mua cậu ấy. Nhưng cá nhân tôi nghĩ Kaka khó mà đến đây. Thế nên mọi đồn thổi về khả năng thương vụ này thành công có vẻ là phóng đại”, ông Unal chia sẻ.

Dù nói như vậy nhưng Galatasaray cũng đã gửi lời đề nghị đến Real và bây giờ tất cả chỉ còn phụ thuộc vào bản thân Kaka.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X