Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabi giải thích về chiếc thẻ đỏ trong thời gian... giải lao

Thứ Năm 29/01/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Atletico Madrid đã thua tức tưởi trước Barcelona tại bán kết Cúp nhà vua với rất nhiều tình huống gây tranh cãi của trọng tài. Một trong số đó là tình huống đội trưởng Gabi bị thẻ đỏ trong thời gian… nghỉ giữa giờ.

Gabi giai thich ve chiec the do trong thoi gian... giai lao hinh anh
Cầu thủ Atletico phản ứng mạnh mẽ sau bàn thắng của Neymar

Tiếp đón Barca trong trận lượt về sau khi bị dẫn 0-1 ở lượt đi, Atletico Madrid vẫn tràn đầy tự tin về một kết quả khả quan khi được trở về sân nhà Calderon. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn cho thầy trò HLV Simeone khi Fernando Torres sớm đưa Rojiblancos lên dẫn trước ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên sau đó, sự tỏa sáng của Neymar và bàn phản lưới nhà của Miranda đã giúp Barca dẫn ngược với tỷ số 2-3 sau hiệp đấu đầu tiên. Điều gây tranh cãi chính là bàn thắng thứ 3 của đội khách vào cuối hiệp 1, đó là tình huống mà bóng đã chạm vào tay của hậu vệ Jordi Alba trong vòng cấm Barca nhưng trọng tài không cho Atletico không được hưởng phạt đền. Ngay sau đó là một đợt phản công nhanh để giúp cho Neymar có được bàn thắng quyết định số phận trận đấu.

Trước bàn thua có phần tức tưởi của đội nhà thì đội trưởng Gabi đã phản ứng quyết liệt với trọng tài Gil Manzano và phải nhận thẻ vàng. Không dừng lại ở đó, trong thời gian nghỉ giữa hiệp trong đường hầm, vị vua áo đen này tiếp tục “tặng” cho Gabi thêm 1 thẻ vàng nữa vì những phàn nàn của anh. Đây là lý do mà các CĐV tại sân Calderon đã rất bất ngờ khi Atletico Madrid chỉ còn ra sân với 10 người trong hiệp 2.

Sau trận thì đội trưởng của Atletico đã giải trình về chiếc thẻ đỏ kỳ lạ của mình. Anh nói: “Tôi chỉ cố gắng giải thích vì tình huống dẫn tới quả penalty và bàn thắng của Neymar. Tuy nhiên ông Manzano cho rằng tôi thiếu tôn trọng ông ấy và bị thẻ vàng thứ 2 trong đường hầm. Tôi nghĩ mình nên bình tĩnh hơn và không nên bị chi phối bởi các quyết định. Theo tôi thì cầu thủ không nên tranh cãi quá nhiều với các trọng tài”.

Ngoài ra thì Gabi cũng tiếc nuối vì Atletico đã bị loại ở Cúp nhà vua bởi có nhiều thời điểm họ chơi hay hơn Barca. Đội trưởng của Rojiblancos kết lại: “Atletico đã làm tất cả đều lật ngược thế cờ nhưng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-3 của Neymar đã đánh gục tất cả, nó đã giết chết sự quyết tâm của cả đội trong hiệp 2”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X