Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gà son” Edin Dzeko lọt vào tầm ngắm của Barca

Thứ Hai 30/03/2015 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin  mới nhất từ báo chí Anh quốc, tiền đạo Edin Dzeko của Man City đang lọt vào tầm ngắm của Barca.

Edin Dzeko  gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng tháng Một năm 2011 từ Wolfsburg với mức phí chuyển nhượng công bố là 32 triệu euro. Tiền đạo người Bosnia & Herzegovina đã thi đấu rất tốt trong màu áo Man Xanh.

Tính đến thời điểm này, Edin Dzeko đã ghi được 71 bàn thắng sau 180 trận cho Man City trên mọi đấu trường. Mùa giải năm nay, Edin Dzeko  ra sân 20 trận ghi được 4 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo cho Man Xanh ở Premier League.

So với mùa giải trước, thành tích ghi bàn của tiền đạo sinh năm 1986 giảm đi rõ rệt. Vì vậy, ban lãnh đạo Man City đã phải mua thêm chân sút Wilfried Bony của Swansea ở tháng Một vừa rồi.

Edin Dzeko cua Man City hinh anh
Edin Dzeko lọt được Barca để ý

Sự có mặt của Wilfried Bony khiến cơ hội ra sân của Edin Dzeko của Man City đã giảm đi trông thấy. Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Anh quốc, tiền đạo Edin Dzeko đang cảm thấy không hạnh phúc ở Etihad.

Nắm bắt được tình hình, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ Edin Dzeko   ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tuy nhiên, “Bà đầm già” đang gặp thách thức lớn khi Barca cũng nhảy vào cuộc đua có chữ ký của “gà son” Edin Dzeko.

Mặc dù bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2016, nhưng theo Sport, Barca rất tự tin trong việc đánh bại Juventus để có được chữ ký của tiền đạo người Bosnia & Herzegovina.

Edin Dzeko đang thi đấu không tốt trong màu áo Man City ở mùa giải năm nay, nhưng nhìn từ khách quan, cầu thủ sinh năm 1986 vẫn là một tiền đạo cắm có bản năng săn bàn đáng nể khi chơi đầu, chọn vị trí và chớp cơ hội tốt.

Do đó, Edin Dzeko hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Juventus cũng như Barca. Vấn đề còn lại là tuyển thủ quốc gia Bosnia & Herzegovina có quyết định rời Man City để gia nhập Juventus hay Barca hay không mà thôi.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X