Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie De Jong: Đừng thấy tôi ghi bàn mà nghĩ tôi đã chơi tốt

Chủ Nhật 25/02/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ghi bàn giúp Barca hủy diệt Getafe, tiền vệ Frenkie De Jong vẫn thừa nhận rằng mình đã có một trận đấu không thành công.

Frenkie De Jong bất ngờ tự chê trách chính bản thân mình

Đêm qua, Barca hủy diệt Getafe với tỉ số 4-0. Tiền vệ Frenkie De Jong đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng của đội nhà.

Bên cạnh đó, anh cũng để lại dấu ấn khi tham gia rất nhiều vào khâu triển khai bóng, giúp Barca làm chủ thế trận và tạo ra những cơ hội sắc nét. Tiền vệ số 21 cũng được Whoscored chấm 8.7 điểm với màn trình diễn của mình, cao nhất trên sân. 

Frenkie De Jong
Frenkie De Jong không hài lòng với những gì đã thể hiện trước Getafe.

Tuy nhiên, Frenkie De Jong sau trận đấu lại bất ngờ thừa nhận rằng anh không hài lòng với những gì đã thể hiện. Cầu thủ người Hà Lan chia sẻ:

"Có lẽ đây là một trong những trận đấu tệ nhất của tôi từ đầu mùa giải. Tôi không hài lòng với khả năng kiểm soát bóng, những đường chuyền. 

Đúng là hôm nay tôi có ghi được 1 bàn thắng. Điều đó rất tốt thôi. Nhưng mọi người đừng nhìn nhận bóng đá theo cách như vậy.

Có thể mọi người nghĩ tôi chơi tốt vì đã ghi bàn ngày hôm nay. Nhưng tôi không nhìn nhận bóng đá theo khía cạnh như vậy đâu."

Chiến thắng trước Getafe giúp Barca tạm vượt qua Girona để xếp thứ hai trên BXH. Họ đang kém Real Madrid 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X