Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Francesco Totti: “Casillas rời Real là một sự xấu hổ”

Thứ Bảy 18/07/2015 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lão tướng Francesco Totti của AS Roma cho rằng việc Casillas rời Real sau 25 năm gắn bó là một sự xấu hổ.

Chiều nay (18/7), trong trận đấu giữa AS Roma vs Real Madrid ở International Champions Cup 2015, đại diện của Italia đã giành chiến thắng trên chấm 11m với tỉ số 7-6 sau khi hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức.

Ở trận đấu này, lão tướng Francesco Totti cũng đã chơi hơn 30 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Doumbia. Sau trận đấu này, Francesco Totti đã được các phóng viên hỏi về Casillas cầu thủ rời Real để gia nhập Porto ở mùa Hè 2015.

 Francesco Totti Casillas roi Real la mot su xau ho hinh anh
Casillas khóc trong buổi chia tay các cổ động viên Real Madrid

Nói về sự ra đi của Casillas, Francesco Totti cho biết: “Đó là một sự xấu hổ khi mà Casillas đã ra đi. Chúng tôi biết nhau, anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, một con người tuyệt vời. Casillas là một biểu tượng và là tượng đài của Real Madrid”.

Francesco Totti có lý do để nói như vậy vì trước khi đầu quân cho Porto, Iker Casillas có 25 năm gắn bó với Real Madrid. Iker Casillas thi đấu 16 mùa giải cho đội một của Real Madrid, ra sân tổng cộng 725 lần và đoạt được 5 danh hiệu vô địch La Liga, 2 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và 3 lần đăng quang tại UEFA Champions League.

Về phần mình, Francesco Totti gia nhập AS Roma vào năm 1992 khi mới 16 tuổi. Francesco Totti đã gắn bó toàn bộ sự nghiệp của mình với đội bóng này. Francesco Totti đã ra sân 743 trận ghi được 299 bàn thắng và 187 đường kiến tạo.

Năm nay Francesco Totti sắp bước sang tuổi 39 nhưng anh vẫn muốn cống hiến với AS Roma. “Tôi không nghĩ tới chuyện tìm kiếm một công việc khác. Tôi vẫn còn đam mê và cảm thấy thoải mái ở đây. Khi nào tôi cảm thấy rằng mình không còn tạo ra được ảnh hưởng ở đây nữa, tôi sẽ nghĩ tới một thứ gì đó khác để làm” - Francesco Totti nói với báo giới cách đây chưa lâu.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X