Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez: “M.U hỏi mua 3 ngôi sao của Real ở hè 2015”

Thứ Sáu 04/09/2015 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cho hay, trong mùa hè vừa qua, M.U hỏi mua, Gareth Bale, Karim Benzema và Raphael Varane. Tuy nhiên, nhà tài phiệt này đã lắc đầu từ chối tất cả.

Ngay khi mùa giải 2014/15 khép lại, M.U đã xác định sẽ đầu tư mạnh mẽ ở hè 2015. Quỷ đỏ đã đưa về những tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Depay, Schneiderlin hay Martial. Thế nhưng, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng vồ hụt những bản hợp đồng lớn. Ở kỳ chyển nhượng hè 2015, HLV Van Gaal rất muốn M.U mua cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real Madrid. “Tulip Thép” ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người xứ Wales và muốn BLĐ đội bóng chi tiền đưa về cầu thủ này. Thực tế, BLĐ Quỷ đỏ đã tiếp xúc với Real Madrid để thương thảo về vụ chuyển nhượng này. Đích thân chủ tịch Florentino Perez xác nhận M.U muốn đưa Bale rời Real Madrid. Thậm chí ông còn khẳng định, Quỷ đỏ đã đề nghị trả 73,5 triệu bảng cho Bale.
MU mua Bale, Benzema va Varane cua Real Madrid hinh anh
M.U hỏi mua 3 ngôi sao của Real Madid
Sau khi chia tay Van Persie và Falcao, HLV Van Gaal rất muốn đưa về một chân sút chất lượng. Vị chiến lược gia 64 tuổi đã nhắm tới rất nhiều mục tiêu, trong đó phải kể đến tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo người Pháp thi đấu rất ổn định, thế nhưng việc Los Blancos liên tục tìm kiếm chân sút thay thế Benzema khiến M.U nhảy vào cuộc. Thế nhưng chủ tịch Perez tiếp tục từ chối lời đề nghị của Man đỏ bởi Real Madrid chưa thể đưa về một chân sút đẳng cấp hơn. Việc không có được Benzema khiến đội bóng chủ sân Old Trafford phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, đó là Muller là Pedro. Thế nhưng Quỷ đỏ tiếp tục thất bại trong những thương vụ này và phải đưa về Anthony Martial từ Monaco.
Chủ tịch Perez bắt đầu chỉ trích M.U vì phá hỏng thương vụ De Gea
(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cho rằng Manchester United đã quá thiếu kinh nghiệm trong việc phá hỏng thương vụ với thủ thành...
Ngôi sao cuối cùng mà M.U muốn có từ Real Madird là trung vệ Raphael Varane. M.U đang sở hữu rất nhiều trung vệ, thế nhưng họ đều thiếu đẳng cấp để trở thành ngôi sao lớn. Đó là lý do khiến Van Gaal lên kế hoạch mua trung vệ, đội bóng chủ sân Old Trafford đã quan tâm đến trung vệ người Pháp. Thế nhưng con số 22 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra là không đủ sức nặng để thuyết phục Real nhả người, thất bại trong thương vụ này khiến M.U chuyển sang quan tâm Otamendi từ Valencia. Thế nhưng Man đỏ cũng thất bại trong thương vụ này khi Man City đã quyết định chi tới 32 triệu bảng để có được ngôi sao của Valencia.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khẳng định M.U hỏi mua Benzema, Bale và Varane. Thế nhưng, ông đã từ chối tất cả vì đây đều là những ngôi sao quan trọng tại Bernabeu, họ vẫn rất cần trong kế hoạch của đội bóng.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X