Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Filipe Luis không hề hối hận vì đã gia nhập Chelsea

Thứ Năm 30/07/2015 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Brazil, Filipe Luis của Atletico Madrid mới đây vừa lên tiếng khẳng định không hề cảm thấy hối hận sau quyết định gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái.

Filipe Luis cua Atletico khong hoi han vi quyet dinh gia nhap Chelsea hinh anh
Filipe Luis không hề hối hận vì quyết định gia nhập Chelsea

Cách đây một năm, ngay sau khi đoạt chức vô địch La Liga đồng thời lọt vào đến trận chung kết Champions League, hậu vệ cánh trái Filipe Luis của Atletico Madrid đã quyết định chuyển sang khoác áo Chelsea với hy vọng tìm kiếm thêm những thử thách mới cho tương lai. Mặc dù vậy, ngôi sao người Brazil chỉ được HLV Jose Mourinho tung ra sân vỏn vẹn 26 lần (8 lần đá chính) trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa rồi.

Được biết, phía The Blues đã chấp nhận bán lại Filipe Luis cho Atletico với mức giá 11 triệu bảng, ít hơn con số 15,8 triệu bảng mà đội bóng thành London từng bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi vào mùa Hè năm 2014. Bản thân Luis, mặc dù không có được những trải nghiệm thực sự như ý muốn tại sân Stamford Bridge nhưng anh cũng không hề cảm thấy hối hận vì quyết định gia nhập Chelsea.

Phát biểu trước các phóng viên, hậu vệ người Brazil chia sẻ: “Tôi hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc sau một năm vừa rồi. Đó là những kinh nghiệm quý báu trong màu áo Chelsea và tôi đã giành được chức vô địch Premier League. Nhiều người có thể cho rằng quyết định chuyển sang Anh thi đấu của tôi là sai lầm nhưng đối với tôi, điều này là ngược lại. Tôi đã trải qua một mùa bóng tuyệt vời và học hỏi được rất nhiều thứ. Tôi được chơi bóng ở nhiều giải đấu khác nhau”.

Bên cạnh đó, Luis cũng khẳng định tham vọng sẽ hồi sinh sau khi trở lại khoác áo Atletico: “Đây là nhà của tôi và những năm tháng đẹp nhất của tôi đều gắn liền với Atletico. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã sẵn sàng để cống hiến cho người hâm mộ những màn trình diễn tốt nhất thay vì lời nói bình thường”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X