Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Fernando Torres tự tin sẽ giành danh hiệu cùng Atletico Madrid

Thứ Bảy 01/08/2015 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Torres sẽ tiếp tục thi đấu cho Atletico dưới dạng cho mượn từ AC Milan và mới đây tiền đạo người Tây Ban Nha đã mạnh dạn đặt mục tiêu vô địch mùa giải tới cùng đội bóng mà anh gắn bó từ khi còn nhỏ.

Fernando Torres tu tin se gianh danh hieu cung Atletico Madrid hinh anh
Fernando Torres từng là đội trưởng lẫy lừng của Atletico Madrid

Mới đây, tiền đạo Fernando Torres đã bày tỏ khát khao chiến đấu và giành các danh hiệu cao quý cùng đội bóng đã tạo dựng nên tên tuổi của anh, Atletico Madrid. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã gia nhập Los Rojiblancos từ năm 11 tuổi. Dẫu vậy, NHM bóng đá thế giới có lẽ vẫn không quen nhìn thấy Torres thi đấu trong màu áo sọc đỏ trắng bởi lẽ anh thực sự trở thành trung phong cắm đẳng cấp thế giới khi đá cặp cùng huyền thoại Steven Gerrard trong màu áo Liverpool từ năm 2007 đến năm 2011. Từ sau khi chuyển sang Chelsea với mức giá kỉ lục 50 triệu bảng, cầu thủ điển trai tới từ xứ sở bò tót đã tụt dốc không phanh và thể hiện một phong độ ghi bàn vô cùng kém cỏi. Dù được đặt niềm tin rất lớn nhưng sau 172 trận thi đấu cho đội bóng thành London, Torres chỉ ghi được 45 bàn thắng và không thể đáp ứng được kì vọng từ phía NHM The Blues. Dẫu vậy, chân sút 31 tuổi đã cùng Chelsea lập nên chiến tích diệu kì khi đánh bại gã khổng lồ của bóng đá Đức là Bayern Munich để đăng quang chức vô địch Champions League lịch sử năm 2012.

Dẫu vậy, mùa hè năm 2014, cầu thủ người Tây Ban Nha đã buộc phải rời khỏi pháo đài Stamford Bridge để đến Serie A thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn dài hạn. Đến kì chuyển nhượng mùa đông năm đó, Torres chính thức trở thành người của Rossoneri khi BLĐ đội bóng thành Milano quyết định mua đứt cầu thủ này từ đội bóng nước Anh. Dẫu vậy, chỉ sau đó vài ngày, Torres lại phải phiêu bạt sang một đội bóng khác theo dạng cho mượn. Và lần này, anh đã được HLV Diego Simeone dang tay chào đón để trở về mái nhà xưa Atletico Madrid. Dù đã đánh mất bản năng sát thủ khi thi đấu cho Chelsea cũng như Milan, Torres vẫn được các CĐV của đội chủ sân Vicente Calderon tin tưởng hoàn toàn và anh cũng rất háo hức bước vào mùa giải mới cùng đội bóng thành Madrid.

Atletico đã giành được chức vô địch La Liga ở mùa 2013/14 mà không có Torres trong đội hình. Nhưng Torres cho biết anh không hề ghen tị với các đồng đội đã đoạt cúp năm đó. “Nếu trong lòng một đội bóng xuất hiện sự đố kị thì điều đó không tốt chút nào. Tôi ngưỡng mộ Raul Garcia, Gabi và Koke cũng như ngưỡng mộ Kiko, Pantic, Caminero và đội hình đã giành cú đúp quốc nội của đội bóng mùa 1995/96. Các đồng đội của tôi đang tạo nên lịch sử của đội bóng. Đây là một Atletico thực sự và tôi rất ngưỡng mộ họ. Tất nhiên tôi rất muốn giành được danh hiệu ở nơi này. Đó là điều mà tôi luôn khao khát thực hiện và tôi sẽ chiến đấu hết mình để cùng đội bóng đoạt cúp ở mùa giải tới.” – Torres nói trên tờ FourFourTwo.

Tiền đạo của Atletico Madrid đang bước những bước cuối cùng của sự nghiệp quần đùi áo số sau 15 năm phiêu bạt ở 3 quốc gia khác nhau. Sau những mùa giải sa sút phong độ thảm hại ở Chelsea, Torres đang rất muốn tìm lại được hình ảnh một tay săn bàn đẳng cấp trước khung thành đối phương như những gì anh đã làm ở Atletico cũng như Liverpool trong quá khứ. Rất ít NHM có thể ghét được tiền đạo lừng danh này và hi vọng anh sẽ thành công cùng đội bóng mới ở mùa giải năm sau.


Xem video những cú sút xa làm nên thương hiệu Fernando Torres:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X