Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres khiêu khích, dọa giết đồng đội cũ

Thứ Hai 15/05/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Torres đã xảy ra xích mích và xô xát với người đồng đội cũ Alvaro Arbeloa trong trận Derby Madrid cho cấp độ trẻ mới đây.

Sau khi giải nghệ, những cựu tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha một thời gồm Fernando Torres và Alvaro Arbeloa giờ đây theo nghiệp huấn luyện. Torres dẫn dắt đội trẻ của Atletico Madrid còn Arbeloa là HLV trưởng đội trẻ Real Madrid. 

Trong trận Derby Madrid cấp độ trẻ mới đây, giữa Torres và Arbeloa đã xảy ra mâu thuẫn ngoài đường biên. Cả hai đã có lời qua tiếng lại và dọa động tay chân. Được biết, trong lúc nóng giận, Torres thậm chí dọa giết người đồng đội cũ.

Torres
Torres bị truất quyền chỉ đạo sau màn khiêu khích với Arbeloa.

Ngay cả khi các trọng tài lao tới can ngăng, Torres vẫn không thể hạ hỏa cái đầu nóng. Anh tiếp tục khiêu khích và hẹn người đồng đội cũ giải quyết ân oán. Hậu quả, cựu tiền đạo sinh năm 1984 bị truất quyền chỉ đạo.

Torres và Arbeloa từng có những năm tháng sát cánh cùng nhau trong cả màu áo Liverpool lẫn ĐT Tây Ban Nha. Cả 2 góp mặt trong thành phần ĐT Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010.

Ngoài màn đấu khẩu của hai HLV, trận derby Madrid cấp độ trẻ đã diễn ra rất gay gắt, với tổng cộng 9 thẻ vàng được trọng tài rút ra, gồm 6 cho Atletico, 3 cho Real. Chung cuộc, Real đánh bại Atletico với tỉ số 4-2, để giành vé vào đi tiếp vòng 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X