Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Federico Valverde thẳng thừng phũ với Chelsea

Thứ Hai 19/06/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm từ phía Chelsea, tiền vệ Federico Valverde khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở Real Madrid và không có ý định ra đi hè này.

Federico Valverde không có ý định gia nhập Chelsea 

Mùa hè 2022, gần như chắc chắn Chelsea chia tay 2 trụ cột tuyến giữa gồm Kovacic và Kante. Do đó, The Blues tích cực tìm kiếm những tiền vệ trung tâm thay thế. 

Federico Valverde là một trong những cái tên Chelsea nhắm tới. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay Chelsea sẵn sàng chi ra 100 triệu Euro để thuyết phục Real Madrid bán cầu thủ người Uruguay. Sau khi chiêu mộ thành công Bellingham, Los Blancos cũng sẵn sàng để tiền vệ số 15 ra đi. 

Federico Valverde thẳng thừng phũ với Chelsea 1
Federico Valverde nói không với Chelsea.

Tuy nhiên, bản thân Valverde lại không muốn rời Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1998 tuyên bố đanh thép gieo sầu cho Chelsea:

"Tôi không hề có ý định rời Real Madrid. Tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc, cố gắng tạo ra những dấu ấn cho riêng mình tại đội bóng số một thế giới. Tôi muốn cùng Real Madrid chinh phục thêm những danh hiệu trong thời gian tới."

Những năm qua, Valverde tiến bộ không ngừng trong màu áo Real Madrid. Anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí và đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Mùa giải vừa qua, tiền vệ số 15 ghi được 9 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Los Blancos trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X