Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV mong muốn Messi "không đá" Siêu kinh điển

Thứ Bảy 14/11/2015 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có tới 82% độc giả của tờ Marca khuyên Lionel Messi không nên tái xuất trong trận Siêu kinh điển giữa Real vs Barca vào hôm 22/11 tới.

Nguoi ham mo mong Messi khong da Sieu kinh dien hinh anh
Messi bat dau

Hôm qua, tờ AS đã tiết lộ một thông tin làm vui lòng các cule khi xác nhận tiền đạo Lionel Messi đã chính thức trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận Siêu kinh điển giữa Real vs Barca vào hôm 22/11 tới. Hiện tại, Leo đang là cây săn bàn số một tại El Clasico (21 bàn) và sự trở lại của anh chắc chắn là nguồn động lực to lớn cho các đồng đội thi đấu.

Tuy nhiên, mới đây bác sĩ Homero de Agostino của đội một Argentina đã đưa ra lời khuyên Messi không nên tái xuất vội. Cụ thể, ông này khẳng định có tới 99% Messi sẽ tái phát chấn thương hoặc biến chứng nếu như cố đá với đại kình địch Real Madrid. Bất chấp những lời khuyên, BLĐ Barca và các cule rất muốn được chứng kiến chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA tung hoành trên sân Bernabeu. Chủ tịch Maria Bartomeu nói: “Hiện tại Messi đang hồi phục rất nhanh và tất cả chúng tôi đều hi vọng cậu ấy sẽ trở lại trong trận El Clasico.

Việc Messi đá hay không đá trận Siêu kinh điển đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Mới đây, tờ Marca đã khảo sát độc giả với câu hỏi: “Messi có nên đá trận El Clasico?” và kết quả nhận được hoàn toàn bất ngờ. Có tới 82% độc giả khuyên tiền đạo người Argentina cần nghỉ ngơi và không nên mạo hiểm. Họ cho rằng, nếu như cố gắng ra sân thì rất có thể sự nghiệp của Messi sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi nguy cơ tái phát chấn thương luôn rình rập.

Tất nhiên, các fan hâm mộ bóng đá thế giới rất muốn chứng kiến Messi trở lại trong trận cầu đỉnh cao với Real. Nhưng chúng ta cũng phải thừa nhận rằng, sẽ là thảm họa cho bóng đá thế giới nếu như Leo tái phát chấn thương hoặc có những biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp. Nhưng cũng có thể lý giải việc có rất nhiều độc giả Marca muốn Messi không tái xuất bởi tờ báo này vốn rất thân với Real Madrid. Và rất nhiên họ không muốn Leo trở lại và làm khó đội bóng Hoàng gia TBN.

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X